The Next Iron Chef (ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก) ช่อง 7

เปิดฉาก “THE NEXT IRON CHEF” สุดยอดเกมการประลอง ของเชฟมืออาชีพ

Home / TV Variety / เปิดฉาก “THE NEXT IRON CHEF” สุดยอดเกมการประลอง ของเชฟมืออาชีพ

เพียงแค่เปิดตัวรายการก็สร้างความตื่นเต้นฮือฮาแล้วสำหรับรายการ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวกับการก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

จากบรรดาผู้สมัครเพื่อเข้าชิงชัยหลายร้อยหลายพันคนถูกคัดสรรให้เหลือเพียง 15 คนที่จะก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม เพื่อเปิดฉากการประลองกันแบบเต็มรูปแบบ ออกประเดิมการแข่งขันรายการ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก กับโจทย์แรกกันด้วย วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT) ซึ่งบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คนจะไม่รู้เลยว่าในกล่องปริศนานั้นถูกซ่อนไว้ด้วยวัตถุดิบอะไร เมื่อเปิดออกมาแล้วทุกคนจะต้องนำเอาวัตถุดิบนั้นมารังสรรค์เพื่อให้เป็นจานที่ดีที่สุด แม้เชฟทั้ง 15 คนจะเป็นเชฟมืออาชีพ เมื่อกล่องปริศนาถูกเปิดออกเชฟแต่ละคนก็เกิดอาการตื่นเต้นเครียดอย่างเห็นได้ชัด เพราะการมายืนบน คิทเช่นสเตเดี้ยม ที่จะต้องถูกบีบคั้นในเรื่องเวลาการแข่งขันจึงเต็มได้ด้วยความมุ่งมั่นของเชฟแต่ละคนเพราะทุกคนอยากที่จะเป็นจานที่ดีที่สุดเพื่อที่จะได้เป็นคนคุมเกมในรอบต่อไป ส่วนผู้ที่ทำอาหารจานได้แย่สุดก็ต้องไปเจอกับบททดสอบในรอบ ความคิดสร้างสรรค์และการจัดการเวลา(Bidding Battle) บรรยากาศการแข่งช่วงนี้จึงดูตึงเครียดสุดๆ เรียกว่าใครมีวิชาอะไรดีก็งัดออกมาสู้กันเต็มที่ ส่วนผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไรแล้วใครจะเป็นเชฟคนแรกที่จะต้องเดินออกจาก คิทเช่นสเตเดี้ยม เป็นคนแรก ห้ามพลาด

ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่กับรายการ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ได้วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD