Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ช่อง 3 วุฒิ นันทวุฒิ สายป่าน อภิญญา

ซูมชัด!! “วุฒิ” พิสูจน์รักแท้ สักรูปหน้า “สายป่าน” ไว้ที่แขน

Home / TV Variety / ซูมชัด!! “วุฒิ” พิสูจน์รักแท้ สักรูปหน้า “สายป่าน” ไว้ที่แขน

“Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้นำทีมด้วยคู่หวานสุดแนวที่กำลังเข้าประตูวิวาห์ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข และแฟนหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ มาร่วมเล่นเกม ตามหาคู่รักตัวจริง ประชันกับคู่ซี้สายฮา หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง และ ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ งานนี้บอกเลยว่า คู่สายป่าน ว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว หวานไม่แพ้ ความหวานของคู่ปรัศนีที่มาร่วมในรายการเลยทีเดียว  

 

โดยสายป่าน เผยถึงเรื่องราวความรักของคู่ตนเองว่า วุฒิเป็นคนตรงๆ ง่ายๆ คิดอะไรก็พูดออกมาไม่อ้อมค้อม ซึ่งก็ตรงกับสเป็กของป่าน ส่วนป่านก็เป็นคนชอบฟัง รับฟังเรื่องของคนอื่นตลอดถึงแม้จะไม่เข้าหูบ้าง บางทีฟังแล้วเราด่ากลับบ้าง (หัวเราะ) แต่ก็ยังรับฟังตลอด เราก็เลยเข้ากันได้ คนนึงพูด คนนึงฟัง

นอกจากนี้พิธีกร อย่าง ต้นหอม – นุ้ย ยังตาดี แอบเห็นรอยสักที่แขนของวุฒิซึ่งเป็นรูปหน้าของสายป่าน คำตอบของวุฒิ ทำเอา สาวๆในสตูดิโอ หวีดแรง อิจฉาในความหวานไปเลย โดย วุฒิ เผยว่า ปกติผมชอบสักอยู่แล้ว เวลาจะสักก็จะเลือกสักสิ่งที่เรารัก เราชอบ สายป่านเป็นสิ่งมีค่า เป็นคนรักของผม ก็เลยสักหน้าสายป่านไว้ที่แขนซะเลย สักมาสักพักแล้วครับ ก่อนที่จะหมั้นกัน

 

ติดตามชมและฟินรัวๆ ไปกับเหล่าคู่รักในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33