ช่องอมรินทร์ทีวี ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 ตุ้ย เกียรติกมล บอย พิษณุ

หวิดเกาเหลา! “บอย พิษณุ” มีหนาว “ตุ้ย เกียรติกมล” ลั่น “ขอเสียบพิธีกรแทน!!”

Home / TV Variety / หวิดเกาเหลา! “บอย พิษณุ” มีหนาว “ตุ้ย เกียรติกมล” ลั่น “ขอเสียบพิธีกรแทน!!”

            ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ ที่ 8 กรกฎาคม นี้ เตรียมพบกับหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี ที่หน้าตาและน้ำเสียงไม่ธรรมดา!! ตุ้ย  เกียรติกมล ล่าทา โดยเจ้าตัวต้องมาดวลตอบคำถามกับเหล่าบรรดานักสู้ในรายการอย่าง ลาล่า อาร์สยาม, บีม  ศรัณยู ประชากริช, ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา, ไอซ์ หลวงพระเนตร และนักสู้จากทางบ้านนำทีมโดยสาวหล่อเสียงใสเจ้าของเพลงฮิต ชอบแบบนี้  หนามเตย สะแบงบิน ที่พกเอาความรู้มางัดสู้กับ ตุ้ย สักตั้ง!

           

ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2

 

            แต่เห็นทีมาเป็นแขกรับเชิญดวลตอบคำถามคงจะไม่ใช่แนว งานนี้ หนุ่มตุ้ย เลยขอสลัดทั้งไมค์ร้องเพลง ทั้งคนแข่งเกม ยึดเวที ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2” ขึ้นเป็นพิธีกรคู่กับสาว ต้นหอม ศกุนตลาแทน บอย พิษณุ สักครั้ง!!! ตุ้ย เผยว่า ผมโดนทักผิดบ่อยมากครับ มีคนชอบทักว่าเป็นพี่บอยตลอด จนต้องยิ้มเขิน ๆ แล้วแก้ตัวว่า ตุ้ยครับผม ไม่ใช่บอย!! ก็ถ้าจะหน้าเหมือนกันขนาดนั้น งั้นวันนี้ผมขอยึดหน้าที่พิธีกรของพี่บอยด้วยเลยแล้วกัน รับรองว่าทำได้ดีกว่าแน่นอนครับ!!” เล่นเอา หนุ่มบอย เป็นต้องสะดุ้งรีบแสดงตัวและขอคืนพื้นที่ของตัวเองพร้อมขอให้หยุดเถอะก่อนที่ตนจะตกงาน!!

 

            ติดตามชมความสนุกได้ต่อ ในรายการ ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 8 กรกฎาคม  วันพฤหัสบดี ที่ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 19.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34