ดิม หรินทร์ ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 หยวน กวินรัฏฐ์ ใบเฟิร์น อัญชสา

“ดิม Tattoo Colour” ท้าปะทะ “หยวน” เปิดศึกชิง “ใบเฟิร์น” งานนี้ใครรวยใครได้!!

Home / TV Variety / “ดิม Tattoo Colour” ท้าปะทะ “หยวน” เปิดศึกชิง “ใบเฟิร์น” งานนี้ใครรวยใครได้!!

        วันจันทร์ ที่ 15 กรกฎาคม นี้ เตรียมพบกับความสนุกและความเร้าใจในรายการควิซโชว์ที่จะทำให้คุณล้มทั้งยืน! ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND สัปดาห์นี้พบกับแขกรับเชิญหนุ่มหล่อคารมณ์ดี นักร้องนำวงอินดี้ “Tattoo colour” อย่าง ดิม หรินทร์ สุธรรมจรัสที่ขอพกความรู้มาประชันกับเหล่านักสู้ในรายการอย่าง อรชร เชิญยิ้ม, หยวน กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร, โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์, นุกนิก สังคม ขามสำโรง และนักสู้สาวสวยผู้รักการเดินทางที่มีลูกอ้อนน่ารักจนหนุ่ม ๆ ต้องเคลิ้มตาม ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย พร้อมเหล่านักสู้ทางบ้านอีก 5 คนที่จะมาล่าค่าหัวกลับบ้าน!

        งานนี้เห็นทีความสวยของ สาวใบเฟิร์น จะเป็นเหตุเพราะหนุ่ม ๆ ในรายการต่างพากันสนอกสนใจกันยกใหญ่    โดยเฉพาะผู้เข้าแข่งขันหลักอย่าง ดิม และนักสู้กล้ามโตอย่าง หยวน ที่ต่างฝ่ายต่างงัดเอาข้อดีของตัวเองมาสู้เพื่อพิชิตใจ สาวใบเฟิร์น โดย หยวน เผยว่า มาครั้งนี้ผมไม่ประมาทเลยครับ สบาย ๆ เซียนไม่เซียนก็คิดดูนะครับครั้งที่แล้วผมก็เอาเงินรางวัลกลับบ้านไปได้ ส่วนรอบนี้ถ้าผมได้เงินจะยกให้ใบเฟิร์นหมดเลย มีข้อแม้ข้อเดียวคือ ใบเฟิร์นต้องมาเป็นแฟนกับพี่ก่อนนะครับ ทำเอาผู้เข้าแข่งขันอย่าง ดิม ต้องรีบโวยแล้วตัดบทไปว่า วันนี้ถ้าพี่ได้เงินพี่ก็จะให้หนูเหมือนกัน!!!”

 

       คงต้องรอลุ้นกันแล้วว่าศึกครั้งนี้ใครจะเป็นผู้พิชิตใจ สาวใบเฟิร์น ได้สำเร็จ ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2STILL STANDING THAILAND” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 15 กรกฎาคม  วันพฤหัสบดี ที่ 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 19.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี HDช่อง 34