ช่อง 7 รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

เจนนี่- ลิลลี่ ลั่น! มาเลยไม่กลัว ท้าแข่ง แซ็ค-ไก่ ในแหวน 5 ท้าแสน

Home / TV Variety / เจนนี่- ลิลลี่ ลั่น! มาเลยไม่กลัว ท้าแข่ง แซ็ค-ไก่ ในแหวน 5 ท้าแสน

       เรียกว่าเป็นสัปดาห์ที่ดุมากๆ สำหรับการแข่งขันตอบภาพปริศนา ที่ครั้งนี้ได้แขกรับเชิญเป็นสายนักร้องที่มีกระแสโด่งดังทางโซเชียลทั้ง 2 ทีม อย่าง เจนนี่ – รัชนก สุวรรณเกตุ, ลิลลี่ – นารีนาถ เชื้อแหลม เจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว ที่มี ยอดวิวกว่า 200 ล้านวิว พร้อมด้วยทีม 2 หนุ่ม แซ็ค ชุมแพ และนักร้องลูกทุ่ง อินดี้ ภาคใต้ ไก่ – มานพ นางสวย นักร้องนำ วงกางเกง มาปะทะเชิงเกม แทนการจับไมค์ร้องเพลงบนเวที

แหวน 5 ท้าแสน
รายการ แหวน 5 ท้าแสน

 

       นอกจากจะเห็นฝีไม้ไลน์เสียง การร้อง การแสดงของ 2 สาวพี่น้อง เจนนี่ -ลิลลี่ บนเวทีร้องเพลง บอกเลยว่านี่ก็เป็นเกมแรกที่พี่น้องคู่นี้ ได้มาเล่นเกมคู่กัน แถมจะต้องมาดวลกับ แซ็ค พร้อมด้วย ไก่ วงกางเกง นักร้องหนุ่มที่ เจนนี่ ดี๊ด๊าว่าปลื้มมาก เรียกว่าเป็นแฟนคลับ ชนิดที่ตามติดไปดูคอนเสิร์ตถึงหน้าเวที

แหวน 5 ท้าแสน
รายการ แหวน 5 ท้าแสน

 

       ซึ่งสาว เจนนี่ เผยว่า ดีใจมากๆ ที่ได้มาแข่งขันในรายการ แหวน 5 ท้าแสนฯ วันนี้ได้มาเล่นเกมกับน้องสาวด้วย ตื่นเต้นมากๆค่ะ เพราะว่าเคยดูรายการนี้ทางทีวี ไม่เคยตอบได้เลย ก็มีกลัวๆว่าจะเล่นไม่ได้ แต่พอมาเจอคู่แข่งทั้ง พี่ไก่- แซ็ค ก็ฮึดขึ้นม่าทันที มาเลย เจอแน่ ไม่กลัวหรอก อยากปะทะมาก (หัวเราะ) เพราะไหว้พระขอพร พร้อมบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มาหมดแล้ว วางซ้ายให้ถูกซ้าย วางขวาให้ถูกขวา ยังไงก็ฝากติดตามการเล่นเกมของ เจนนี่และลิลลี่ ด้วยนะคะ สนุก ลุ้น แน่นอนค่ะ

   

แหวน 5 ท้าแสน
รายการ แหวน 5 ท้าแสน

 

       ตามเชียร์การแข่งขันระหว่างนักร้อง เจนนี่- ลิลลี่ ปะทะ แซ็ค-ไก่ พร้อมโชว์เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียวเวอร์ชั่นพิเศษๆ ที่ ลิลลี่ ฟีทเชอริ่งกับ แซ็ค ชุมแพ ครั้งแรก รายการแรก ใน แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม -วันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

   

แหวน 5 ท้าแสน
รายการ แหวน 5 ท้าแสน

 

รายการ แหวน 5 ท้าแสน
รายการ แหวน 5 ท้าแสน

 

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS
รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS