ช่อง 7HD รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

นนน-ชิม่อน เสียววาบ ดีเจมะตูม ท้าชวนเรียกใช้บริการ กลางรายการ แหวน 5 ท้าแสน

Home / TV Variety / นนน-ชิม่อน เสียววาบ ดีเจมะตูม ท้าชวนเรียกใช้บริการ กลางรายการ แหวน 5 ท้าแสน

ต้อนรับความสดใสรับต้นปีกันแบบจุกๆ กับ รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS ที่ได้สองหนุ่มนักแสดงวัยใส ที่เล่นละครด้วยกันจนสนิท บรรดาแฟนคลับถึงขั้นตั้งแฮชแท็ก #ลักยิ้มกินพีช ให้ชวนฟินกันเล่นๆ อย่าง ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรื่องวิวรรธน์ และ นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ งานนี้สองหนุ่มจะได้มาช่วยกันโชว์ทักษะการเล่นเกมแบบน่ารักๆ จนแฟนคลับใจละลาย!

ชิม่อน วชิรวิชญ์ – นนน กรภัทร์

เรื่องงานเล็งหนุ่มใสๆ เห็นทีหนีไม่พ้นให้เป็นหน้าที่ของกูรู มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร เพราะทั้งสายตา และคำพูดแสดงออกถึงความออดอ้อนที่มีต่อ ชิม่อน – นนน แบบออกหน้าออกตา โดย มะตูม ถึงขั้นเผยด้วยหน้าตาที่แฮปปี้ต่อหน้าคนทั้งในสตูดิโอว่า ตลอดเวลาที่พี่มารายการนี้ การได้เห็นหน้าน้องนนนและชิม่อน คือความสุขที่สุดในชีวิตของพี่มะตูมคนนี้เลยนะ พวกหนูใช้บริการพี่ได้เต็มที่เลยนะ แต่ นนน หนุ่มลักยิ้มเจ้าเสน่ห์ก็มั่นใจในความเป็น ทีมเวิร์ค ของทีมตนเองอยู่แล้ว เพราะเจ้าตัวเองก็ออกตัวว่า ผมเชี่ยวชาญการเล่นเกมอยู่แล้ว ยิ่งเล่นกับชิม่อนยิ่งไปด้วยกันได้เพราะเล่นเกมด้วยกันบ่อยๆ

รายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS

แต่ศึกครั้งนี้เป็นเกมในชีวิตจริงที่ต้องวางวงแหวนไม่ใช่ตีป้อมเห็นที นนน-ชิม่อน คงต้องเตรียมวางแผน เล่นเกมเพื่อเตรียมถล่มคู่แข่งสองนักร้องลูกทุ่งหญิงหน้าหวาน อย่างสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม และ ลาดา อาร์สยาม ลูกทุ่งสาวดีกรีทายาทเจ้าพ่อเพลงแหล่ บุญโทน คนหนุ่ม มาร่วมสร้างสีสันแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าคืนความสุขแก่ท่านผู้ชม ต้อนรับต้นปีแบบแฮปปี้ๆ

ธัญญ่า อาร์สยาม – ลาดา อาร์สยาม

มาลุ้นกันว่าเงินรางวัลจะตกไปเป็นของทีมใดระหว่าง ทีม นนน – ชิม่อน หรือ ทีม ธัญญ่า – ลาดา ติดตามในรายการ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS วันจันทร์ที่ 6 มกราคม – วันอังคารที่ 7 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ชิม่อน นนน