ช่อง 3 ช่อง 33 ชิปปี้ ศิรินทร์ รายการ เปิดกองวิก 3 เพื่อน คณิน

เปิดกองวิก 3 “ทิวาซ่อนดาว” เทป 2 มาดูว่า ทิวา จะซ่อนดาว ได้อย่างไร?

Home / TV Variety / เปิดกองวิก 3 “ทิวาซ่อนดาว” เทป 2 มาดูว่า ทิวา จะซ่อนดาว ได้อย่างไร?

เรื่องราวการผจญภัยสุดโรแมนติกบู๊ผจญภัย ระหว่างสาวสวยผู้ทะเยอทะยาน และหนุ่มทายาทเศรษฐีพลัดถิ่น ที่มาพบกันบนเกาะกลางทะเล ยังไม่จบ! มาร่วม “เปิดกองวิก 3” เทปที่ 2 ชวนเข้าป่าคลุกฝุ่นกันต่อ กับสองหนุ่มสาว ทิวา และ ดาว กับเรื่องราวการผจญภัยที่ยังเล่าไม่จบ ยังมีเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่จะมาเล่ากันต่อ กับเหล่านักแสดง พระ-นาง เพื่อน-คณิน, ชิปปี้-ศิรินทร์ และเพื่อนๆนักแสดงของเรื่องนำทีมมาโดย แม็ค-วีรคณิศร์, อู๋-สมิทธิ, ผักไผ่-ปารีณา, เพ้นท์-กฤตกานต์, อ๋อม- สกาวใจ และ น็อต-วรฤทธิ์ ทุกคนยังอยู่กันครบเซทพร้อมเล่าเรื่องต่อเนื่องกับ บทโหดหิน แต่แอบผสมความ มันส์ และฮา ของการถ่ายทำ เวลาที่ทุกคนต้องเข้าฉากร่วมกัน และการใช้ชีวิตกลางทะเล คลุกฝุ่นในป่าถึง 80 % ตลอดทั้งเรื่อง ทุกคนจะมาเล่าและเม้าท์เพื่อนๆกันแบบเปิดหมดไม่มีปิดบัง

เบื้องหลังของความสนุกยังมีอีกเพียบสำหรับกองละคร “ทิวาซ่อนดาว” ที่ใกล้ออกอากาศเข้ามาทุกที แฟนๆละครช่อง 3 จะได้รับชมละครรักโรแมนติกสายบู๊ผจญภัยกันในไม่ช้า เตรียมตัวรับความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นท่ามกลางบรรยยากาศของท้องฟ้า น้ำทะเล และป่า รวมถึง สังคมเมือง รับรองว่าจะยิ้มโดยไม่รู้ตัวเมื่อเห็น เพื่อน-คณิน เป็นชาวเกาะหรือคนป่า และจะลุ้นไปกับการสู้ชีวิตของ นางเอก ชิปปี้-ศิรินทร์ ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอให้เห็นความต่างของการใช้ชีวิต ของสังคมเมืองที่มีแต่ความแก่งแย่งชิงดี กับความบริสุทธิ์ของธรรมชาติและการใช้ชีวิตที่ไม่ต้องแย่งกับใคร

ติดตามชม รายการ “เปิดกองวิก 3” ละคร “ทิวาซ่อนดาว” เทป 2 ในวันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 2562 เวลา 09.15 – 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD