ช่องวัน31 รายการ TOP CHEF THAILAND ซีซั่น 3

กลับมาอีกครั้ง! TOP CHEF THAILAND 3 เพิ่มดีกรีความเข้มข้นหาเชฟมืออาชีพที่ดีที่สุด

Home / TV Variety / กลับมาอีกครั้ง! TOP CHEF THAILAND 3 เพิ่มดีกรีความเข้มข้นหาเชฟมืออาชีพที่ดีที่สุด

กลับมาอีกครั้ง…อย่างยิ่งใหญ่ กับเรียลลิตี้การแข่งขันทำอาหาร เพื่อค้นหาสุดยอดเชฟมืออาชีพที่ดีที่สุดเพียง1เดียว TOP CHEF THAILAND ซีซั่น 3 ที่พร้อมจะเปิดห้องครัวแห่งความฝัน ให้เชฟมืออาชีพจากทั่วโลก เข้ามาห้ำหั่นกันด้วยเดิมพันแห่งศักดิ์ศรี ภายใต้การแข่งขันที่เข้มข้น และโจทย์สุดท้าทาย!!

การเฟ้นหาสุดยอดเชฟครั้งนี้ เพิ่มดีกรีการแข่งขันให้เข้มข้น ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ยิ่งกว่าซีซั่นไหนๆ เพื่อเฟ้นหาเชฟหัวกะทิฝีมือเจ๋ง มาเข้าสู่ห้องครัวแห่งความฝันของ TOP CHEF THAILAND เพื่อมาฟาดฟันกันด้วยเทคนิคการรังสรรค์เมนูล้ำเลิศระดับมืออาชีพ การันตีความเฮี้ยบ โหด เข้มงวดด้วยมาตรฐานการตัดสิน การคอมเม้นท์แบบตรงฉิน และเฉือนคมจาก 4 กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านอาหาร

นำทีมโดย Head judge (หัวหน้ากรรมการ) เชฟวิลแมน ลีออง, เชฟอาร์ต ศุภมงคล, เชฟต้น-ธิติฏฐ์ และ เชฟแพม พิชญา ที่ไม่ได้ตัดสินกันแค่หน้าตาของอาหาร แต่ยังนำเรื่องของ Food Safety และ ยกระดับวัตถุดิบไทย ให้มีมูลค่ามากขึ้นมาร่วมพิจารณาในการตัดสิน ซึ่งการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์จะแบ่งเป็น 2 รอบ คือรอบ Quickfire Challenge(ภารกิจพิสูจน์ทักษะ และการแก้ปัญหา) และ รอบ Elimination Challenge (ภารกิจคัดคนออก)

สำหรับใครที่แพ้ในภารกิจนี้ จะถูกคัดออกจากรายการสัปดาห์ละ1คน และผู้ชนะเพียง1เดียวจากรายการ จะได้เป็น TOP CHEF คนที่ 3 ของเมืองไทย พร้อมรับเงินรางวัล 1ล้านบาทติดตามความดุเดือด เข้มข้นของเรียลลิตี้การแข่งขันทำอาหารที่ดีที่สุด TOP CHEF THAILAND ซีซั่น 3 พร้อมเสิร์ฟสู่สายตาคุณผู้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ เริ่มเสาร์ที่ 2 พ.ย.นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31