กรุ๊ป จุฑารัตน์ ซีดี กันต์ธีร์ รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย หน่อง ธนา แพรวา ณิชาภัทร

หน่อง ธนา เข้าสมาคมกลัวแฟน ควงคู่ แพรวา ณิชาภัทร ออกสื่อครั้งแรกใน “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย”

Home / TV Variety / หน่อง ธนา เข้าสมาคมกลัวแฟน ควงคู่ แพรวา ณิชาภัทร ออกสื่อครั้งแรกใน “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย”

ทำเอาทั้งสตูดิโอกลายเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้งไปทั้งรายการ เมื่อคู่รักคู่ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปไม่นานอย่าง “หน่อง – ธนา ฉัตรบริรักษ์” และ “แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ควงคู่กันมาเล่นเกมในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” ซึ่งนับว่าเป็นรายการแรก! หลังจากประกาศว่าคบหาดูใจกันอยู่ แถมทั้งคู่เลยออกอาการ เขินๆ เกร็งๆ กันจนเห็นได้ชัด ถึงจะยังเขินอายกันอยู่นั้น แต่ก็ยังมีรูปหวานๆ แอบมองตากันให้ได้เห็นเป็นระยะ แถมงานนี้ “หน่อง” ยังยกอำนาจการตัดสินใจในการตอบคำถามทั้งหมดให้กับแพรวาคนเดียว แพรวาเลือกข้อไหน ก็ตามนั้น ไม่มีขัดใจ เอ้า! งานนี้ดูก็รู้ว่า “หน่อง” ต้องสมัครเข้าเป็นสมาชิกสมาคมคนกลัวแฟนแล้วแน่นอน

หน่อง เผยว่า “เรา 2 คนรู้จักกันนานแล้ว แต่เพิ่งได้มาคุยกันเมื่อต้นปี ก็มีเหตุให้ต้องมาคุยกัน แต่ขอไม่บอกว่าคืออะไร(เขิน) วันนี้เหมือนผมกับแพรวาไม่ได้มาเพื่อเล่นเกมอ่ะ แต่มาให้พี่ๆแซว ทุกสายตาจับจ้องมาที่คู่เราตลอดเลย เขินมากครับ สำหรับรายการนี้สนุกมากครับ แต่ผมตอบไม่ถูกเลยสักข้อ ครั้งที่แล้วที่เคยมาก็ได้ 0 คะแนน ก็เลยยกให้แพรวาเป็นคนเลือก ตัดสินใจหมดเลย ผิดถูกให้อยู่ที่เค้าคนเดียวเลย ฝากติดตามคู่เราด้วยนะครับ สนุกแน่นอน”

พร้อมทั้งคู่รักสายหวาน “ซีดี กันต์ธีร์ – กรุ๊ป จุฑารัตน์” ที่แต่งเพลงให้กันด้วย งานนี้คู่ใครจะหวานกว่ากัน ต้องคอยติดตามชมใน Couple or Not?คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33