ช่อง GMM 25 ละคร แรงเทียน

แรงเทียน ตอน3 เทียนสี สติแตก! หลังรู้ ธีรัตน์ คบซ้อน

Home / ตามติดกองละคร / แรงเทียน ตอน3 เทียนสี สติแตก! หลังรู้ ธีรัตน์ คบซ้อน

ละคร แรงเทียน ตอน3 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2562 : เทียนสี (พลอย-เฌอมาลย์ บุญศักดิ์) สติแตกเมื่อรู้ภายหลังว่า ธีรัตน์ (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) คบซ้อนกับ รัตติกร (หยาดทิพย์ ราชปาล) ก่อนจะมาบอกเลิกกับเธอ แถมยังโกงเงินเธอไปอีกทั้งค่าประกันสถาบันติวเตอร์ และค่าบ้านที่แม่ของเธอฝากธีรัตน์จ่ายทุกเดือน

ละคร แรงเทียน EP3

แต่ธีรัตน์กลับไม่ยอมรับว่าโกง ยิ่งสร้างรอยแค้นให้กับเทียนสีมากยิ่งขึ้น ป่อง (โชกุน สันธนะพานิช) และ ณัฐชา (ลิตา – อินท์ชลิตา ผุลลาภิวัฒน์) เพื่อนสนิท แนะนำให้เทียนสีรีไฟแนนซ์ที่ธนาคารของทิวา ซึ่งทั้งสองคนทำงานอยู่ แต่เมื่อเทียนสีมาเจอทิวาพูดจากวนใส่ เธอจึงตัดสินใจเข้าไปขอรีไฟแนนซ์ที่บริษัท อิทธิเดช (แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล) ซึ่งเป็นบริษัทที่จะยึดบ้านเทียนสี

ละคร แรงเทียน EP3

แต่เมื่ออิทธิเดชรู้ว่าเทียนสีทำงานเป็นสาวไซด์ไลน์ อีกทั้งหน้าตาสวย อิทธิเดชจึงยอมประนอมหนี้ให้ด้านรัตติกรก็หลงธีรัตน์จนหัวปักหัวปำ ถึงขั้นประกาศว่าจะแต่งงานกับธีรัตน์ให้ได้ งานนี้ ทิวา (นิว-วงศกร ปรมัตถากร) จะแก้ปัญหาของน้องสาวตัวแสบอย่างไร

ละคร แรงเทียน EP3

ติดตามเรื่องราวความสนุกสุดเข้มข้นของละครเรื่อง แรงเทียน ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. วันจันทร์ที่ 9 กันยายนนี้ ทางช่อง GMM 25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu