ช่อง GMM25 ละคร แรงเทียน

พลอย-นิว พักรบหลบร้อน ตะลอนรักกลางทะเล! ใน แรงเทียน

Home / ตามติดกองละคร / พลอย-นิว พักรบหลบร้อน ตะลอนรักกลางทะเล! ใน แรงเทียน

หลังจากปะทะกันแบบแรงมา แรงกลับไปหลายยกงานนี้พระนาง พลอย เฌอมาลย์ และ นิว วงศกร จากละครสุดแซ่บ แรงเทียน ขอพักยก หยุดรบ ไปสร้างรักกันสองต่อสอง แบบโรแมนติกติดเกาะกันกลางทะเล ก็ไม่รู้กลับมาครั้งนี้จะรัก หรือ จะแรงกันต่ออันนี้ต้องรอดู

ละคร แรงเทียน

ฉากนี้เป็นตอนที่ทิวา (นิว) พา เทียนสี (พลอย) ไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตามลำพังบนเกาะ เพื่อหลบหนีความ วุ่นวาย และลดความเกลียดชังที่นับวันเทียนสีจะยิ่งแรงขึ้นทุกที แม้จะไม่ค่อยเต็มใจ แต่เทียนสีก็ตกกระไดพลอย โจนยอมอยู่กับทิวาตามลำพังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงเกาะสีชัง ซึ่งโลเคชั่นส่วนใหญ่ปักหลักถ่ายทำกันที่รีสอร์ทปารีฮัท

ละคร แรงเทียน

หลังจาก ทะเลาะแรงใส่กันมาหลายตอน พี่บุ๋ม รัญญา ผกก. ก็จัดความโรแมนติกให้พระนางพลอยนิวได้พักยกความแรง หันมาน่ารัก โรแมนติกกับเค้าบ้าง แบบไม่มีอุปสรรคมาขัดขวางหัวใจของทั้งคู่ได้อีก บรรยากาศดีวิวทะเลแบบนี้ การถ่ายทำบอกเลยว่าสุดชิลล์ ฉากส่วนใหญ่ก็จะเป็นพ่อแง่แม่งอนน่ารักน่าหยิก ดูแล้วอมยิ้มกันแทบจะทุกฉาก ทั้งฉากในกระท่อมที่พลอยและนิวจะต้องนอนอยู่ในห้องเดียวกัน แบบพลอยนอนเตียงนิวนอนพื้น แต่ถึงจะนอน กันคนละจุด

ความฟินก็ไม่ลดลง เพราะนิวนั้นขยันถอดเสื้อ ทำเอาสาวจิ้นอย่างนางเอกเขินทำตัวไม่ถูก เพราะกล้าม ท้องแน่น ๆ กล้ามแขนน่ากัดเห็นแล้วชวนสยิวไม่น้อย แต่ด้วยความรักนวลสงวนตัวของนางเอก งานนี้เลยต้องพก อาวุธไว้ป้องกันตัวซะหน่อย จะเป็นอะไรไปได้นอกจากไม้ตียุง ที่ดูยังไงพระเอกนิวก็ไม่กลัวจริงจริ๊ง เพราะเห็น พลอยเผลอปุ๊ป เป็นบุกถึงเตียง ทำเอาพลอยสะดุ้งแล้วสะดุ้งอีก แต่พอไฟดับไม้ตียุงก็หมดความหมาย เพราะสาว พลอยดันกลัวความมืดจนต้องร้องขอความช่วยเหลือจากพ่อหนุ่มนิวให้กระโดดขึ้นเตียงมาปลอบประโลมจนหลับ ไป

งานนี้ฟินกันต่อยันเช้า เพราะสาวเจ้าดันหลังไปพร้อมกับจับมือพระเอกเอาไว้ นิวก็เลยสบายได้นอนหลับ บนเตียงพร้อมกับมองหน้าคนสวยจนเจ้าตัวตื่นขึ้นมา แต่แทนที่จะได้ฟินต่อหลังจากตื่นนอน กลับกลายเป็นว่าพอ เช้าสว่างปุ๊ปวิญญาณหวงตัวก็เข้าสิงพลอยต่อทันที หลังจากรู้สึกตัวหายเขินจ้องตากับนิวแล้วก็รีบดีดตัวทันทีที่ได้ สติทำเอานิวหมดอารมณ์หมดประโยชน์ไปเลย

หลังจากซุกตัวอยู่แต่ในกระท่อมมาทั้งคืน ก็ได้เวลาออกไปเดินเล่น นิวจัดทริปดำน้ำเก็บขยะ ตามชายทะเล พูดคุยกับชาวบ้าน เดินไปจีบพลอยไป หวังว่าจะใจอ่อน ก่อนจะกลับมา ดินเนอร์สุดแสนโรแมนติกท่ามกลางแสงอาทิตย์ตกยามเย็น ทั้งพลอยและนิวต่างก็นั่งดื่มด่ำกับความสวยงาม ก่อนที่นิวจะขอพลอยเต้นรำ ซึ่งบรรยากาศแบบนี้ใครล่ะจะปฏิเสธหนุ่มหล่อแสนดี เป็นสุภาพบุรุษแบบนี้ได้ลง ทั้งพลอยและนิวต่างก็เต้นรำสโลไลฟ์กันไป ปล่อยใจให้เป็นอิสระจากความแค้น

แต่ความรักความจริงใจของนิว จะทำให้หัวใจของพลอยลดแรงแค้นลงได้หรือไม่ต้องติดตามชม และลุ้นกันได้กับฉากเหล่านี้ที่จะมีมาให้ฟินกัน แบบเต็มอิ่มในวันอังคารที่ 24 กันยายนนี้ เวลา 20.10 น. ทาง ช่อง GMM25

ละคร แรงเทียน
ละคร แรงเทียน