ช่อง GMM25 ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 5-6 แทมมี่ จับผิด นายแสน ทำตัวใกล้ชิด คุณหญิงเปลี่ยน

Home / ตามติดกองละคร / แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 5-6 แทมมี่ จับผิด นายแสน ทำตัวใกล้ชิด คุณหญิงเปลี่ยน

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ตอน 5 ออกอากาศ วันพุธที่ 18 กันยายน 2562 : ถึงจะเป็นคนพา นายแสน (ชาคริต แย้มนาม) ความจำเสื่อมมาเป็นคนสวนที่บ้าน คุณหญิงเปลี่ยน (ดวงตา ตุงคะมณี) เพราะเลี่ยงไม่ได้แต่ แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) ก็ไม่เคยไว้ใจเฝ้าดูพฤติกรรมทุกฝีก้าวจน ฟองจันทร์ (เกตุ-ธัญญา รัตนมาลากุล) จับพิรุธแทมมี่อีกที

ยิ่งในงานปาร์ตี้วันเกิดคุณหญิง ลูซีเฟอร์ หยาง (ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง) มาด้วย เพื่อเจรจาขอมาอยู่บ้านหลังนี้กับนายแสนซึ่งคือ ตรีโลจญ์ (ชาคริต) บอดี้การ์ดคนเก่งของเค้า ที่สำคัญหยางอยากอยู่ใกล้ ไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) สาวในฝันจึงขอปลอมตัวมาอยู่ด้วยอีกคน ตรีโลจญ์ห้ามเด็ดขาดแต่หยางไม่สน

แถมคืนนี้ลูกๆ ของตรีโลจญ์ และ พี่ยิ่งลักษณา (ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน) ชวนให้เค้าอยู่ปาร์ตี้หยางไม่ปฏิเสธ พร้อมให้กำลังใจไฉไลพิลาศขณะโชว์บนเวทีเต็มที่ ด้านตรีโลจญ์แม้จะเป็นกังวลในทุกๆ ด้านแต่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลคุณแม่อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ จนคุณหญิงรู้สึกสงสัยอะไรบางอย่างในตัวคนสวนคนใหม่

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562 : ตรีโลจญ์ สงสัย แทมมี่ น้ำฝน-น้ำฟ้า-น้ำผึ้ง ดีใจพ่อจะกลับมา จริงๆ ตรีโลจญ์ (ชาคริต) ก็อยากรู้จุดประสงค์ที่ แทมมี่ (วิว-วรรณรท) ปลอมตัวเป็น เชอรี่ (น้ำหวาน-พิมรา) แฟนสาวเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ เค้าตามจับผิดจนเธอเริ่มกลัวความจะแตกคนที่นี่อาจจับติดคุก

น้ำฝน (แจน-พลอยชมพู) น้ำฟ้า (ภูวินทร์) และ น้ำผึ้ง (มากิ-มาชิดา) รวมตัวเผด็จศึกแม่มด เอ๊ย! แม่เลี้ยงขั้นสุด เช่นเดียวกับพวก แจ็ค (เต้-นันทศัย) ห้อย (บอล เชิญยิ้ม) และ โหน (น้าค่อม) ที่ตามล่าหา มิสเตอร์หยาง (ตั๊ก-บริบูรณ์) แทบพลิกแผ่นดิน ซึ่งตอนนี้รู้ว่าตรีโลจญ์ตามสืบเรื่องพวกเค้าอยู่ วุ่นวายขึ้นเรื่อยๆ แต่ตรีโลจญ์จำเป็นต้องกลับร่างอ้วนเพื่อมาหาครอบครัวอีกครั้งไม่เช่นนั้นแทมมี่ต้องถูกกำจัดออกจากบ้านนี้แน่นอน

ถึงแม้เค้าจะสงสัยในตัวเธอแต่พอเห็นการเอาใจใส่เด็กๆ ลูกของเค้าแล้วคิดว่าแทมมี่ไม่ใช่คนร้ายแน่ๆ แต่เข้ามาทำอะไรที่นี่นั้นอีกเรื่องหนึ่ง คุณหญิงเปลี่ยน (ตุ๊ก-ดวงตา) พี่ยิ่งลักษณา (ท็อป-ดารณีนุช) และพวกเด็กๆ ดีใจมากที่ตรีโลจญ์จะกลับมาในรอบหลายปี ช่วยกันรื้อของที่เค้าส่งมายกใหญ่เด็กๆ เอาเสื้อผ้าพ่อไปห่มนอนแก้คิดถึง

ติดตามชม ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ออกอากาศทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 21.25 น. ช่อง GMM 25