ช่องGMM25 ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 17-18 หยาง สะเทือนหุ้นดิ่งหนัก!

Home / ตามติดกองละคร / แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 17-18 หยาง สะเทือนหุ้นดิ่งหนัก!

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 17 ออกอากาศวันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562 เวลา 21.25 น. หยาง สะเทือนหุ้นดิ่งหนัก ตรีโลจญ์ เปิดใจเคลียร์ บรรเทา : ในบ้านก็มีแต่เรื่องอยู่ๆ คุณหญิงเปลี่ยน (แม่ตุ๊ก ดวงตา) ก็สงสัยว่าหลานสาว น้ำฝน (แจน พลอยชมพู) ท้องเพราะเห็นพฤติกรรมแปลกๆ กินของเปรี้ยว อาเจียน เป็นลมบ่อยๆ ถึงกับให้ แทมมี่ (วิว วรรณรท) สะกดรอยตามน้ำฝนไปทุกที่

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP.17

ด้าน ตรีโลจญ์ (ชาคริต) ที่ปลอมตัวเป็น นายแสน คนสวนก็เป็นเดือดเป็นร้อนไปเคลียร์ใจกับ บรรเทา (น้ำมนต์ กฤตนัย) เรื่องน้ำฝน มั่นใจว่าเพื่อนรุ่นน้องหวังดีกับลูกสาวแน่ๆ ขอบใจที่ช่วยปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง เห็นบรรเทาถอดใจไม่จีบน้ำฝนต่อตรีโลจญ์เลยให้กำลังใจ และบอกวิธีเอาชนะใจสาวให้

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน17

ปัญหาลูกๆ ถาโถมไม่หยุดปัญหาบริษัท คุณหยาง (ตั๊ก บริบูรณ์) ก็เช่นกัน ตอนนี้หุ้นหยางดิเวลลอปเมนท์ดิ่งขั้นสุด เพราะโดนปล่อยข่าวบ่อนทำลายทำเสียหายดิสเครดิตมีผลกระทบทั่วโลก มีผลถึงตรีโลจญ์ที่ต้องพาคุณหยางไปแถลงข่าว และงานนี้ต้องดูแลความปลอดภัยขั้นสุด

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP.17

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 18 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562 เวลา 21.25 น. น้ำฝน เสน่ห์แรง..รถไฟชนกัน ห้อย รถชนเข้าโรงพยาบาล โหนสงสาร : โอ๊ยๆๆ เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ น้ำฝน (แจน พลอยชมพู) ไม่ไหวจะเคลียร์หนุ่มๆ รุมจีบจนรถไฟชนกัน! บรรเทา (น้ำมนต์ กฤตนัย) โคทม (ข้าวตัง ธนวัฒน์) และ เวียงชัย (เฟอร์กี้) มาหาน้ำฝนโดยไม่ได้นัดหมาย คุณหญิงเปลี่ยน (แม่ตุ๊ก ดวงตา) เลยให้ทุกคนร่วมโต๊ะทานข้าวพร้อมกันเพื่อดูพฤติกรรมว่าที่หลานเขยที่ยังไม่รู้จะเป็นคนไหน

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 18

หนุ่มๆ พากันเอาใจน้ำฝนจนคุณย่าประชดอยากจะให้ นายแสน (ชาคริต) กับ เหลวไหน (ตั๊ก บริบูรณ์) ทานข้าวด้วยกันคงสนุกดี ส่วนแก๊งลักพาตัวหยางก็ปั่นป่วนเมื่อ ห้อย (บอล เชิญยิ้ม) เผลอกินน้ำยาล้างห้องน้ำจนพูดไม่ได้ แถมยังโดนรถชนต้องแอ๊ดมิดโรงพยาบาล ทำให้บอกความลับสุดยอดที่ไปรู้มากับ คุณแจ๊ค (เต้ นันทศัย) ลูกพี่ไม่ได้ อาการน่าเป็นห่วงหมอบอกไม่รู้จะกลับมาเหมือนเดิมได้มั้ยทำให้ โหน (น้าค่อม) สงสารบั๊ดดี้ร่วมงานจับใจค่อยป้อนข้าวป้อนน้ำดูแลไม่ห่าง

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP.18