ช่อง GMM 25 ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

วิว เอาอยู่! ชาคริต หวงลูกสาวของขึ้น ใน แม่มดเจ้าเสน่ห์

Home / ตามติดกองละคร / วิว เอาอยู่! ชาคริต หวงลูกสาวของขึ้น ใน แม่มดเจ้าเสน่ห์

มี น้องโพธิ์ ลูกชายคนแรกเป็นโซ่ทองคล้องใจ คุณพ่อชาคริต-คุณแม่แอน แว่วว่าพ่อคริตอยากได้ลูกสาวเพิ่มอีกคนไว้เป็นเพื่อนพี่โพธิ์ อาจจะยังไม่มาดั่งใจ ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ เลยให้ลองเลี้ยงลูกสาวในละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ก่อนเป็นออเดิร์ฟ ฮอร์โมนคุณพ่อมีลูกสาวสวยพุ่งพล่าน

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

กับตอนที่ ตรีโลจญ์ (ชาคริต) ของขึ้นหวง น้ำฝน (แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์) ที่ถูก บรรเทา (น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต) เพื่อนรุ่นน้องพ่อตามจีบแบบถี่ๆ แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) เลยต้องจัดการไม่ให้ นายแสน คนสวนห่วงลูกสาวเจ้านายออกนอกหน้า โอ๊ย! ก็ตรีโลจญ์ทำอะไรไม่ได้มาก เพราะตอนนี้ปลอมเป็นนายแสนอยู่หนะสิ ยิ่งนานวัน..เรื่องราวยิ่งซับซ้อนซ่อนเงื่อนกับการปิดบังอะไรบางอย่าง

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

ฉากนี้ ชาคริต เล่นดีไม่มีที่ติโดยเฉพาะช่วงของขึ้นหวงลูกสาว จน ผู้กำกับปลา แซว “โห..นี่ถ้าคริตมีลูกสาวไม่อยากจะคิดตอนมีคนมาจีบเลย” เอ้า..ลูกใครๆ ก็หวงหละครับผม หนุ่มคริต บอกยิ้มๆ “ขนาดน้องโพธิ์เป็นผู้ชาย..ผมยังหวงเลย พี่ปลาต้องลองมีลูกซักคนนะครับ” ว้าย…หยิกแกมหยอกกันคนละดอกพอให้ได้ยิ้มแล้วเดินเครื่องถ่ายทำน้ำมนต์ ออกจะประหม่าที่ต้องมาจีบ น้องแจน ที่ในชีวิตจริงสนิทกันมากจนไม่กล้าจีบ

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

งานนี้ผู้กำกับเลยต้องเจรจาบางอย่างเพื่อให้นักแสดงลดอาการเกร็ง ว่าแต่..เค้าคุยอะไรกันนะ? สีหน้าน้ำมนต์ถึงผ่อนคลายสบายใจกล้าเดินจับมือถือแขนแจนถึงในบ้าน พี่คริตก็เดินตามเป็นเงาชี้โบ้ชี้เบ้จะเอาเรื่อง นางเอก เห็นก็อดสงสัยไม่ได้ทำไมคนสวนต้องหวงลูกสาวเจ้านายมากมายก่ายกอง เอ้าๆๆ เผลอแป๊บเดียวนายแสนปรี่จะเข้าไปต่อยน้ำมนต์ วิวก็ไวปานวอกกระโดดคว้าตัวพี่คริตผู้กำกับกลัวหยุดพระเอกไม่ไหวเพราะไซด์ห่างชั้นกันมาก น้องวิว ย้ำชัด “ไม่ต้องห่วง..หนูเอาอยู่!!” หนูว่าไง..พี่ก็ว่างั้น

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

ช่วงซ้อมคิวก็คว้ากันพลาดถูกหัวถูกหูกันไป แต่พอถ่ายจริงชักชำนาญวิวคว้าหมับโถมทั้งตัวชาคริตล้มกลิ้งโค่โล่ทิ้งตัวลงโซฟาทั้งคู่ โห..พีคในพีคแอคชั่นอยู่ดีๆ หนีมาโรแมนติกแค่พริบตา พระ-นาง ใกล้ชิดเพียงลมหายใจขวาง เทคแรกโป๊ะเชะเป๊ะไปหมดก็จริงแต่ซีนนี้ต้องปั้นแต่งก็เลยต้องเก็บภาพความโรแมนติกมากมายหลายมุมให้พวกคุณๆ ได้ฟินจิกหมอนสมใจ

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

ตอนแรกนางเอกก็ไม่เขินเท่าไหร่แต่พอถ่ายหลายรอบต้องเล่นซ้ำไปซ้ำมาก็ต้องมีเอียงอายกันบ้างหละนะ ตามท้องเรื่องหนะ นางเอกเค้าเอาอยู่ แต่ตอนถ่ายทำหนะ น้องวิวเค้าเขินอยู่เด้อ ตามดูงานดีมีแนบชิดนานๆ ทีจะมีให้ดูนะจ๊ะคุณผู้ชม แม่มดระทวย!! ห้ามพลาด แม่มดเจ้าเสน่ห์ วันพุธที่ 25 ก.ย. นี้ เวลา 21.25 น. ช่อง GMM 25 ดูสดเท่านั้น

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์