ช่องGMM25 ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

ชาคริต-วิว ซึ้งหัวอกพ่อแม่ หวงลูกสาวขึ้นตา ใน แม่มดเจ้าเสน่ห์

Home / ตามติดกองละคร / ชาคริต-วิว ซึ้งหัวอกพ่อแม่ หวงลูกสาวขึ้นตา ใน แม่มดเจ้าเสน่ห์

เห็นเงียบๆ แฟนเพียบนะจ๊ะ น้ำฝน (แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์) ไม่กล่าว แต่เหล่าผู้ชมกล่าวไว้เพราะพักหลังๆ นี่รถไฟชนกันหนักมากในละครคอเมดี้ดีต่อใจ และต่อครอบครัวเรื่อง แม่มดเจ้าเสน่ห์ กำลังออนแอร์ให้ได้ฮาไหล่สั่น ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 21.25 น. GMM 25

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

สัปดาห์นี้ พี่บรรเทา (น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต) เดินหน้าเดิมพันหัวใจ น้องน้ำฝน (แจน) เพราะได้เคล็ดลับชนะใจหญิงทีเด็ดจาก นายแสน (ชาคริต) คนสวนซึ่งเป็น พ่อตรีโลจญ์ ปลอมตัวมาพอๆ กับ โคทม (ข้าวตัง-ธณวัฒน์ รัตนกิจไพศาล) ที่ขายขนมจีบน้ำฝนถี่ยิบ ร้อนถึงพ่อตรีโลจญ์กับ แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) ต้องช่วยเคลียร์ลางรถไฟ เอ๊ย! เคลียร์ใจลูกสาว

แม่มดเจ้าเสน่ห์

ฟังเรื่องราวของลูกสาวแล้ว ชาคริต กับ วิว เข้าใจหัวอกพ่อแม่เลยลูกยิ่งโตก็ยิ่งมีปัญหา ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ ให้ทั้งคู่ดึงความเป็นพ่อแม่คนออกมาสำแดงในฉากนี้แน่นๆ เพราะอยากให้ผู้ชมเข้าใจวัยรุ่นว้าวุ่นใจว่าต้องการอะไรจากครอบครัว และสังคม แหม.. พี่ชาคริต หนะพอเห็นภาพแต่ น้องวิว นี่สิ “เอิ่ม..พี่ปลาหนูจะทำให้ดีที่สุดนะคะ คือตอนนี้ยังไม่ได้แต่งงานเลยค่ะ” แต่ไม่ต้องกลัวเพราะหลายๆ

ชาคริต – วิว ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

ฉากที่นางเอกบอกว่ายากก็ผ่านมาได้สบายๆ แค่สวมวิญญาณเป็นคุณแม่จำเป็นง่ายนิดเดียวว่าแล้วก็ให้พระ-นางแอบดู 2 หนุ่ม รุมขายขนมจีบลูกสาวกันชุดใหญ่แต่ท่าทางข้าวตังจะไม่สันทัดกรณีจีบหญิงเท่าพี่น้ำมนต์ เลยเถียงไม่ชนะทั้งที่ฉากนี้ต้องมาเหนือ ผู้กำกับ เลยบิ๊วว่า “สู้เค้า..ข้าวตังเราสดกว่า”

แม่มดเจ้าเสน่ห์

เรื่องหญิงไม่มีเกี่ยงรุ่นเกี่ยงน้ำหนักนะจ๊ะ น้ำฝน แซว “หรือหนูไม่สวยค่ะพี่ปลาเลยไม่มีใครอยากจีบ” หูยเอาใหม่ปะทะฝีปากกันโช๊ะ..โช๊ะราวกับหนังคนละม้วน ท่าไม่ดีถูกขยี้หัวใจอ่อนๆ หนักเข้าน้ำมนต์เฉไฉบอกมาหา ไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) ที่เดินดุ่มๆ ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ เอ้า! จีบคนโน้น..แต่บอกมาหาคนนี้ผู้ชายแบบนี้อีกละ หัวใจเคลียร์กันไม่ลงล็อคหลังรถไฟแยกย้าย พ่อแม่จำเป็นต่างถกเถียงคดีแห่งความรักครั้งนี้เอาเป็นเอาตาย..ให้ทายใครชนะขาด?

แม่มดเจ้าเสน่ห์

อันนี้ต้องไปดูเฉลยในละคร ส่วน หนุ่มคริต ถอนหายใจหนักๆ ว่า “เฮ้อ…อ ดีนะผมมีลูกชาย ถ้ามีลูกสาวนี่กลุ้มหนักเลย” แต่เห็นว่าคุณพ่อคริตอยากได้ลูกสาวน่ารักๆ มาเป็นเพื่อน พี่โพธิ์ อีกคนไม่ใช่เหรอจ๊ะ? อันนั้นเป็นเรื่องอนาคต ส่วนวันนี้ห้ามพลาด แม่มดเจ้าเสน่ห์ วันพฤหัสบดีที่ 31 ต.ค. นี้ เวลา 21.25 น. ช่อง GMM 25 ดูสดเท่านั้น!!

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์