ช่อง GMM25 ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 3-4 งานเข้า! แทมมี่ ขับรถชน ตรีโลจญ์

Home / ตามติดกองละคร / แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 3-4 งานเข้า! แทมมี่ ขับรถชน ตรีโลจญ์

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 3 ออกอากาศ วันพุธที่ 11 กันยายน น้ำฝน สงบศึก ไฉไล ชั่วคราว งานเข้า! แทมมี่ ขับรถชน ตรีโลจญ์ : ในงานเปิดตัวหนังสือของ ลูซีเฟอร์ หยาง (ตั๊ก-บริบูรณ์) ที่เมืองไทย ไฉไลพิลาส (กระติ๊บ-ชวัลกร) มาเป็นพิธีกร น้ำฝน (แจน-พลอยชมพู) รู้ยอมสงบศึกชั่วคราวขอให้น้าไฉไลยั่ว เอ๊ย! อ้อนวอนให้เธอได้สัมภาษณ์คุณลูซีเฟอร์หยางแบบเอ็กซ์คลูซีฟทุกอย่างอยู่ในสายตา ตรีโลจญ์ (ชาคริต) บอดี้การ์ดคนเก่งที่อารักขาคุณหยาง

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP 3

ในพื้นที่จัดงานนอกจากตรีโลจญ์ต้องดูแลความปลอดภัยให้หยางแล้วเค้ายังต้องหลบไม่ให้น้ำฝนลูกสาว และไฉไลผู้หญิงที่จ้องจะเป็นแม่ใหม่ของเด็กๆ เห็น เพื่อให้แผนอารักขาดำเนินไปได้แต่เค้ากลับเจอ แทมมี่ (วิว-วรรณรท) โจทย์เก่าที่คำพูดร้ายๆ ของเธอกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ตรีโลจญ์เปลี่ยนหุ่นพังเป็นหุ่นปังปัจจุบันนี้

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP 3

แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นเท่าเค้าดั๊นเจอ เชอรี่ (น้ำหวาน-พิมรา) แฟนสาวใกล้ชิดแถมติดค้างในลิฟท์ด้วยกัน ใจนึงก็กลัวเธอจำได้..แต่อีกใจก็อยากทักทายให้หายคิดถึง สุดท้ายเชอรี่จะจำตรีโลจญ์แฟนหนุ่มในร่างใหม่ได้รึเปล่าไม่รู้ แต่หลังเหตุการณ์นี้ตรีโลจญ์เดินให้รถแทมมี่ชนจนความจำเสื่อม

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP 3
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP 3

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 4 ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562 แทมมี่ พา ตรีโลจญ์ สมัครงานน้ำฝน-น้ำฟ้าเปิดศึกปราบแม่มด : เคราะห์ซ้ำ แทมมี่ (วิว-วรรณรท) ต้องมาเป็นว่าที่แม่เลี้ยงเด็กแสบแทนพี่สาวไม่พอ ยังขับรถชนคนปริศนาความจำเสื่อมไม่รู้ทำไงพามาสมัครงานที่บ้าน คุณหญิงเปลี่ยน (ตุ๊ก-ดวงตา) ด้วย ดีที่ น้ำผึ้ง (มากิ-ด.ญ.มาชิดา) น้องน้อยของบ้านถูกชะตาอนุญาตให้อยู่แค่ คุณยิ่งลักษณา (ท็อป-ดารณีนุช) คุณป้าจอมเฮี้ยบไม่โอเคเท่า

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP 4

จบไปหนึ่งภารกิจก่อนแทมมี่จะมาเจอศึกชิงนาย ไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร) ขู่ว่าเด็กๆ ชอบเอาของสกปรกให้ว่าที่แม่ใหม่กินหลายคนแล้วระวังตัว รุ่งขึ้น น้ำฝน (แจน-พลอยชมพู) กับ น้ำฟ้า (ภูวินทร์) ก็เอาขนมปังหน้าเละมองแล้วคล้ายอุจจาระ ท้าทายให้ว่าที่แม่เลี้ยงกินเพื่อแสดงความจริงใจว่าอยากญาติดีกับเด็กๆ ไม่จบเดี๋ยวติดคอมีน้ำสีเหลืองอ่อนคล้ายปัสสวะให้จิบตบท้ายด้วย

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP 4

แทมมี่ใจดีสู้เสือมาลุ้นกันว่าเธอจะผ่านด่านหินได้มั้ย? ไม่ใช่แค่ว่าที่สะใภ้ของบ้านนะจ๊ะที่กรรมซัด ตรีโลจญ์ที่ปลอมเป็น นายแสน คนสวนของบ้านก็ต้องสะดุ้ง เมื่อ มิสเตอร์หยาง (ตั๊ก-บริบูรณ์) มาหาที่บ้านเพราะอยากใกล้ชิดคุณไฉไลคนสวยทำเอา บรรเทา (น้ำมนต์) กับ ฟองจันทร์ (เกตุ-ธัญญา) ตื่นเต้นที่เจอตัวเป็นๆ ของคนดังระดับโลก

ติดตามชม ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.25 น. ช่อง GMM25

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP 4
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP 4