ช่อง GMM25 ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอนแรก! ฮาไหล่สั่น วิว จัดคอเมดี้ยั่ว ชาคริต ตุ๊ต๊ะ

Home / ตามติดกองละคร / แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอนแรก! ฮาไหล่สั่น วิว จัดคอเมดี้ยั่ว ชาคริต ตุ๊ต๊ะ

โอ๊ยๆๆ รั่วรัวๆ ตั้งแต่ต้นเรื่อง วิว เอ้ย!! พลิกคาแรคเตอร์เล่นคอเมดี้เน้นๆ ใน แม่มดเจ้าเสน่ห์ ละครดีแฮปปี้ทั้งครอบครัวลงตัวที่ GMM 25 งานนี้ จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอส์ ร่วมกับ กังโฮ สตูดิโอ จัดความสนุกทะลุหน้าจอ ตอนแรก!! พุธที่ 4 ก.ย.นี้ เวลา 21.25 น. ประกบ ชาคริต แย้มนาม อีกครั้ง กำกับการแสดงโดย ปลา-พีรพล เธียรเจริญ ได้พระ-นางตัวท็อปคิวฮอตของวงการถึงอกถึงใจตั้งแต่คิวแรก

เมื่อ แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) นักเรียนนอกสาวสุดห้าวที่ได้รับคำสั่งแกมขอร้องจาก เชอรี่ (น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี) พี่สาวคนสวยที่เธอรักเหมือนแม่ ให้แกล้งยั่วลองใจแฟนหนุ่มที่ชื่อ ตรีโลจญ์ (ชาคริต) ตำรวจลับบอดี้การ์ดคนเก่งแถมเป็นคุณพ่อม่ายลูก 3 เจ้าเนื้อมากหน่อย แต่เดี๋ยวก่อน ตรีโลจญ์ดั๊นพา บรรเทา (น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต) เพื่อนรุ่นน้องจอมหลีไปด้วยความบันเทิงจึงเกิด เพราะแทมมี่ไม่เคยเห็นหน้าว่าที่พี่เขยพี่เชอรี่บอกแค่ว่าหล่อมากมีผ้าพันคอน่ารักสีชมพู จัดไป!!

ตรีโลจญ์อ้วนตุ๊ต๊ะตุ้มตุ้ยตัวจริงสละผ้าพันคอที่แฟนสาวให้กับบรรเทาที่หนาวสั่น ก่อนถ่ายทำ พระเอกชาคริต ต้องขอตัวไปแต่งเอฟเฟ็คท์ตุ๊ต๊ะเจ้าเนื้อกับ อ.ขวด- มนตรี วัดละเอียด พร้อมทีมงานคุณภาพ ใช้เวลาแต่ง 3 ชั่วโมงกว่า อุปสรรควันนี้หนีไม่พ้นเอฟเฟ็คท์ที่เก็บความร้อนจนเหงื่อท่วมตัวพระเอกนี่แหละ ไหนจะวิกหนวดเคราเสื้อผ้าหน้าผม และฟองน้ำที่ตัดใส่ให้ตัวอ้วนสมจริงเหมือนผ้านวมดีๆ นี่เอง โอ๊ย! ฟังแล้วเหนื่อยแทน..แต่การแสดงก็ต้องดำเนินต่อไป

หลังแต่งเอฟเฟ็คท์ ตรีโลจญ์ จนเป็นคนตุ้ยนุ้ยเหมือนเป๊ะ ผู้กำกับปลา-พีรพล ก็รีบถ่ายทำย่านงามวงศ์วาน ก่อนความระอุในตัวพระเอกจะทวีความรุนแรง นางเอกวิวในชุดเด็กเสิร์ฟร้านอาหารในต่างแดนเดินเอาขยะมาทิ้งแล้วมัวแต่คุยสายกับพี่สาวเลยชนพระเอกกระเด้งกระเด็นกระดอนเป็นลูกขนุน แค่ตรงนี้ก็กลิ้งกันไปหลายเทคกว่าจะทุลักทุเลสมใจผู้กำกับ ลุกขึ้นมาได้ก็ใช่จะจบ วิว ทั้งขอโทษทั้งขยี้ เย้ย! ฟังไม่ผิดจ๊ะพี่จ๋า..นางขอโทษที่ชนคุณผู้ชายล้มแต่พี่ก็ควรรักษาสุขภาพมั่งนะคะ จะปล่อยให้ตุ๊ต๊ะตุ้มตุ้ยสุขภาพจะไม่ดี

อืม..เหตุผลดีแต่พี่โนว์สนโนว์แคร์ ณ จุดนี้วิวรั่วได้เนียนปากตรงใจเกิ๊น เป็นตัวของตัวเองหนักมากถูกใจผู้กำกับขำจนมอนิเตอร์สั่นปล้ำถ่ายกันสักพักก็ย้ายมาในร้าน มี บรรเทา (น้ำมนต์) นั่งรอโดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรข้างนอก เจ้าของร้าน (เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ) นักแสดงรับเชิญทรงคุณค่าออกมารับออเดอร์ ทั้งร้านเต็มไปด้วยนักแสดงสมทบชาวต่างชาติหลายสิบชีวิตเนรมิตรเป็นเมืองนอก ทีมผู้ช่วยผู้กำกับเลยคุยกันเมื่อยมือ..ใช้ภาษามือผสมภาษาอังกฤษหน้าเซ็ตวุ่นวายไปหมด โชคดีพระเอกช่วยเป็นล่ามส่งภาษาให้เวลาติดขัด ชาคริต คุณคือมันสมองของเผ่า

เ้เมื่อนางเอกมั่นใจว่าบรรเทาเป็นพี่เขยจึงเดินเอวเอสบิดสะบัดบั้นท้ายยั่วรั่วๆ เข้าหา งานนี้น้ำมนต์มือใหม่ไม่กล้าสบตาพี่วิวจนผู้กำกับต้องบิ๊วชุดใหญ่ถึงแสดงได้ดั่งใจ ยังไม่ทันเกี้ยวใจก็หันมาป๊ะหน้าพี่ตุ้ยนุ้ยอี๊กเอ้าๆๆๆ เค้ามาด้วยกัน นางเอกยังคงส่งสายตาวิ้งๆๆ พูดอ่อยด้วยถ้อยคำหวานแถมจะตามไปที่ห้องชายหนุ่มดั๊วะ ไม่ได้สปอยล์แต่นางงานดี๊ดีจนฝ่ายชายอดใจไม่ไหว อย่างนี้ต้องตีก้น!!

โห..ตีปุ๊บเด้งปั๊บไม่อยากจะคิดว่าหลังจากนี้ 2 หนุ่ม จะเจอทีเด็ดอะไรจาก นางเอกสายโหด ตามชมกันจ้า แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอนแรก! พุธที่ 4 ก.ย.นี้ เวลา 21.25 น. ช่อง GMM 25 ดูสดเท่านั้น