ช่อง 7 ฝ้าย สุภาพร ละคร สองนรี

ฝ้าย สุภาพร ตีแตกบทดราม่า อาละวาดหนัก เพราะขาดรัก ใน สองนรี

Home / ตามติดกองละคร / ฝ้าย สุภาพร ตีแตกบทดราม่า อาละวาดหนัก เพราะขาดรัก ใน สองนรี

ได้มารับบทสาวเจ้าอารมณ์อยากได้ต้องได้ ในละคร สองนรี ครั้งนี้ ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน บอกเลยว่า ฟีดแบคจากแฟนๆ ต่อบทของ คุณใหญ่ กระแสดีมาก มีแต่คนอยากมอบลำไยให้คุณใหญ่กันเป็นแถวๆ ตั้งแต่ตอนที่คอยตามตื๊อ อาตม์ (ธันวา สุริยจักร) แล้วยังไปอาละวาดใส่ สอง (มิน พีชญา) ด้วยฝ้ายบอกเลยว่า เพราะขาดความรักล้วนๆ วอนแฟนๆ เข้าใจและฝากขอกำลังใจให้ฝ้ายด้วย

ละคร สองนรี

กระแสละครสองนรีตอนนี้แรงมากเลยค่ะ ล่าสุดทราบว่าเรตติ้งได้ไปถึง 6.1-6.2 (16-17 ก.ย.) ดีใจมาก ขอบคุณทุกกระแสตอบรับโดยเฉพาะกับคาแรกเตอร์ของคุณใหญ่ค่ะ จนมีแฟนๆ บอกว่าอยากบวกกับคุณใหญ่และลำใยคุณใหญ่มาก (หัวเราะ) เพราะคุณใหญ่จะเอาแต่ใจตัวเอง ตัวเองต้องมาก่อนเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรถ้าทำให้ขัดใจ

มิน-ฝ้าย ละคร สองนรี

คือยอมไม่ได้ เสียหน้าไม่ได้ แพ้ไม่เป็น ก่อนหน้านี้แม่ไม่รัก น้องไม่รัก ก็ยังไม่เท่าไหร่ แต่พอมีเหตุการณ์เรื่องผู้ชายคือคุณอาตม์ก็ไม่รัก ก็เหมือนโดนขยี้ ว่าทำไมทุกคนต้องไปรักสอง เดินไปวีนเหวี่ยงใส่สอง แล้วก็ไม่ถูกกับทุกคน เพราะขาดความรัก เหมือนสองมาแย่งความรักไปจากเรา แต่บทกับสองนี่ยังไม่เท่าไหร่นะคะ

มิน-ฝ้าย ละคร สองนรี

แต่วันที่เราเจอหนึ่งแฝดพี่คือจะแซ่บมาก ด้วยความที่ตัวหนึ่งก็เป็นคนบุคลิกร้อนแรงอยู่แล้ว แล้วตัวคุณใหญ่ก็แรงเหมือนกัน เวลาเจอกันก็คือต้องชนกัน จะไม่มีใครยอมใคร ตบเป็นตบ ต้องใช้พลังเยอะมาก จะต้องพูดกันด้วยสีหน้า ท่าทาง สายตา คือทุกอย่าง เจอกันทีไรก็ใส่กันตลอด ไม่มียั้ง ต้องทำการบ้านเยอะเลยค่ะ แต่ดีที่พี่ผู้กำกับและพี่ๆ ทุกๆ คนช่วยเรา ทำให้งานออกมาโฟลว์และง่ายขึ้น ทุกตัวละครจะมีที่มาที่ไป จะค่อยๆ รู้ว่าเพราะอะไร ทำไมแต่ละคนถึงเป็นแบบนั้น จะค่อยๆ เฉลย รับรองมีแง่คิดแฝงอยู่ในทุกตัวละคร ต้องติดตามและฝากให้กำลังใจฝ้ายกันด้วยนะคะ

ละคร สองนรี

ติดตามชมละคร สองนรี ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และทาง Liveผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!!

ฝ้าย สุภาพร
ฝ้าย สุภาพร ละคร สองนรี
ฝ้าย – สุภาพร มะลิซ้อน