ช่อง3 ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ลิขิตรักข้ามดวงดาว EP.11

ลิขิตรักข้ามดวงดาว EP.11 ฟ้ารดา กลับคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง

Home / ตามติดกองละคร / ลิขิตรักข้ามดวงดาว EP.11 ฟ้ารดา กลับคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง

เรื่องย่อ ลิขิตรักข้ามดวงดาว EP.11 แม้ว่า อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) จะใช้พลังทำให้ตู้กระจกในพิพิธภัณฑ์แตกกระจาย แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้ ฟ้ารดา (แมท ภีรนีย์) เชื่อได้เธอคิดไปว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเอฟเฟคท์ที่อชิระทำขึ้นมา ฟ้ารดา ตัดพ้อกับ อชิระ ว่าถ้าไม่อยากให้เธอรักเขามากนักล่ะก็แค่บอกกันมาตรงๆ ไม่เห็นต้องลงทุนแต่งเรื่องไร้สาระว่าตัวเองเป็นมนุษย์ต่างดาว

ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ต่อมาฟ้ารดาย้อนกลับไปที่พิพิธภัณฑ์อีกครั้ง ซึ่งเป็นวันครบรอบ 100 ปีพิพิธภัณฑ์ จึงมีการนำรูปถ่ายของผู้มีอุปการะคุณก่อตั้งพิพิธภัณฑ์มาจัดแสดง และปรากฏรูปของ อชิร ะอยู่ทำให้ ฟ้ารดา เชื่อแล้วว่าอชิระ มีชีวิตอยู่มาหลายร้อยปีทางด้าน อาทิตย์ (ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) กับ วายุ (หยวน กวินรัฏฐ์) รู้เบาะแสจากฟ้ารดาว่าก่อนหน้า มีนา (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) จะเสียชีวิตได้แอบคบกับ เมฆ (เดี่ยว สุริยนต์) ทั้งสองจึงพยายามหาหลักฐานเพิ่มเติม

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

และเมื่อ พราวรุ้ง (อาย กมลเนตร) รู้เรื่องนี้เข้า ก็กลัวว่าสถานภาพว่าที่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงคนต่อไปจะสั่นคลอน ถ้าฟ้ารดาได้กลับมาคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้งพราวรุ้งกับ เพ็ญ (น้ำฝน สรวงสุดา) จึงคิดแก้ปัญหาด้วยการทำตัวเป็นเพื่อนที่แสนดี ทำให้ฟ้ารดาได้กลับมาวงการอีกครั้ง แต่ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะฟ้ารดาต้องถ่ายคิวบู๊ด้วยการใส่สลิง

ลิขิตรักข้ามดวงดาว EP.11

แต่แล้วจู่ๆ สายสลิงขาดกลางอากาศทำให้ฟ้ารดาร่วงลงมา หมอก (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ที่ยืนมองฟ้ารดาอยู่ด้วยความเป็นห่วงก็วิ่งไปรับร่างของฟ้ารดาเอาไว้ อชิระรู้ว่าเป็นฝีมือของเมฆที่จะปิดปากฟ้ารดา อชิระจะจัดการเมฆอย่างไร ติดตามชมละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star คืนวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว EP.11
ลิขิตรักข้ามดวงดาว
ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว EP.11