The Kill List ล่า ล้าง บัญชี นุ้ย เกศริน เชียร์ ฑิฆัมพร

เชียร์ – นุ้ย เล่นจริง! ซัดกันนัว ใน The Kill List

Home / ตามติดกองละคร / เชียร์ – นุ้ย เล่นจริง! ซัดกันนัว ใน The Kill List

เตรียมออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค. 2563 เวลา 14.50 น. สำหรับภาพยนตร์ เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List) งานกำกับฯ ของ เฉลิม วงค์พิมพ์ ที่วางตัวนางเอก เชียร์ ฑิฆัมพร พลิกมารับบทบู๊ประกบคู่กับพระเอก อ้น สราวุธ และนักแสดงอีกมากมาย วันนี้มีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำซีนปะทะสุดเข้มข้นระหว่าง 2 นักแสดงหญิง เชียร์ ที่ถูก นุ้ย เกศริน ซึ่งรับคำสั่งของนายใหญ่ให้มากำจัดเธอ แต่ด้วย 2 สาวต่างเป็นนักฆ่ามือดีทั้งคู่จึงเกิดการปะทะ ด้วยฝีไม้ลายมือที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ทำให้ผู้ชมได้เห็นลีลาแอคชั่นสวยๆ ของ 2 สาวในแบบเต็มอิ่ม

ทีมงานปักหลักถ่ายทำย่านพระราม 9 หลังจากถ่ายฉากอื่นๆ ในช่วงเช้าเสร็จเรียบร้อย ก็มาถ่ายเจาะฉากบู๊ของ 2 สาวกันต่อในช่วงบ่าย โดย เชียร์นุ้ย ทุ่มสุดตัวขอเล่นซีนนี้เอง ก่อนถ่ายทำทั้ง เชียร์ – นุ้ย มีการซักซ้อมคิวบู๊พักใหญ่โดยมี ครูใจ (สมใจ จันทร์มูลตรี) ผู้กำกับคิวบู๊และดับเบิ้ลสตั๊นของสาวเชียร์คอยประกบ สอนชั้นเชิงการต่อสู้อย่างใกล้ชิด งานนี้ผู้กำกับฯ ไม่อยากให้นักแสดงเกิดการพลาดคิวจึงแยกถ่ายเป็นคัทๆ

ก่อนถ่ายจริง สาวเชียร์ นักแสดงรุ่นน้องยกมือไหว้เพื่อเป็นการขอโทษขอโพย ด้าน สาวนุ้ย บอกกับเชียร์ว่าใส่เต็มที่ไม่ต้องยั้ง สิ้นเสียงแอคชั่นของผู้กำกับฯ ทั้ง 2 ก็เริ่มปะทะกันทันที หมัดต่อหมัดซัดกันนัว มือไม่พอยังสู้กันต่อด้วยขา รับส่งอย่างพลิ้วด้วยกันทั้งคู่ ถูกใจผู้กำกับฯ สุดๆ เห็นภาพประกอบว่าเด็ดแล้ว ในหนังจะเด็ดขนาดไหน รอติดตามชมได้ทางช่อง MONO29 รับประกันว่ามันส์แน่นอน!!

“พี่นุ้ยเป็นนักแสดงที่เราชื่นชมอยู่แล้ว ได้มีการไปซักซ้อมกันมาก่อนก็ยิ่งทำให้การทำงานมันง่ายขึ้น เราจะไม่ทำให้พี่เขาเสียเวลา แล้วพอมาเล่นกันก็ยังกลัวๆ อยู่ ด้วยชุดด้วยอะไรอาจจะทำให้ไม่สะดวก เราจะคอยเป็นห่วงตลอดว่าทำพี่เขาเจ็บหรือเปล่า แต่ว่าพี่นุ้ยแทบไม่เจ็บเลยเราก็สบายใจ ส่วนทีมบู๊ เชียร์ชื่นชมมากๆ เลย รู้สึกมีความสุขมากเลยที่ได้ทำงานกับทีมนี้ มันเต็มไปด้วยความสนุก มีความสุข ใส่ใจเรา ไม่ได้ปล่อยผ่านเลย คอยประกบและสอนตลอด เราได้ความรู้ใหม่ๆ กับการแอคชั่นจากทีมนี้มากๆ ค่ะ” เชียร์กล่าว

นุ้ยเผยว่า “เชียร์ถือว่าเก่งนะคะ แนะนำช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ภาพออกมาเราอาจจะสู้กันแทบขาดใจ แต่จริงๆ เราช่วยกันสามัคคี เหมือนต่างคนต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แอคชั่นที่เชียร์เล่นถือว่าไม่ง่ายสำหรับคนที่ไม่เคยเล่น แต่เชียร์ตั้งใจมาก สนุกดีค่ะ น้องเขากระตือรือร้น ใส่ใจกับงานตลอด ฝากติดตามด้วยค่ะ”

ติดตามชมภาพยนตร์ เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List) ออกอากาศให้ชมในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 เวลา 14.50 น. ทางช่อง MONO29