นางเอกนักบู๊ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List) เชียร์ ฑิฆัมพร

เชียร์ ฑิฆัมพร นางเอกสายโหด! ส่อง 4 คาแรกเตอร์ บู๊แหลก

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เชียร์ ฑิฆัมพร นางเอกสายโหด! ส่อง 4 คาแรกเตอร์ บู๊แหลก

เป็นนางเอกลุคห้าวที่หน้าหวานมาก สำหรับ เชียร์ ฑิฆัมพร เรียกว่าคร่ำหวอดอยู่ในวงการมาหลายปี ผ่านงานแสดงมาหลากหลายคาแรกเตอร์ แต่เห็นทีเวลานี้คงต้องยกตำแหน่ง นางเอกนักบู๊ ให้คุณเธอซะแล้วล่ะ! นั่นก็เพราะผลงานเรื่องล่าสุด ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List) สาวเชียร์บู๊แหลกแจกหมัดกระจาย

ซึ่งหากย้อนไปก่อนหน้านั้น ผลงานที่ผ่านๆ มาของ เชียร์ สวมคาแรกเตอร์สาวนักบู๊มาหลากหลายเรื่อง จะเตะ จะต่อย ถือไม้ จับปืน คุณเธอผ่านมาหมดแล้ว วันนี้ก่อนจะไปชมผลงานบู๊เรื่องล่าสุดอย่าง ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List) ขอพาทุกคนย้อนไปดูบทบาทบู๊ที่ผ่านมาของคุณเธอกันหน่อยดีกว่า

เริ่มที่ คมแฝก และ รุกฆาต เวอร์ชั่นช่อง 7 สี ในปี 2551-2552 ถือเป็นการชิมลางบทบู๊ของ สาวเชียร์ เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องมารับบทหนัก ทั้งเตะต่อย ควงไม้ควงปืน แต่เพราะลุคห้าวๆ ของสาวเจ้า ทำให้บท ตะเภา ออกมาดีเกินคาด และฮอตมากๆ ในช่วงเวลานั้น

ต่อกันที่ พายุเทวดา ในปี 2557 ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ เชียร์ บู๊จัดหนัก รับบทตำรวจหญิง ซึ่งไม่ใช่ปัญหา เพราะผ่านความทรหดนี้มาแล้วจากผลงานเรื่องก่อน ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวกลายเป็นนักแสดงอิสระ และโดดไปร่วมงานกับทาง ช่อง ONE31 กับละครเรื่อง เรือนไหมมัจจุราช แม้เส้นเรื่องจะไม่ใช่ละครบู๊ แต่เรื่องนี้ สาวเชียร์ ก็ได้โชว์ฝีไม้ลายแอคติ้งแบบบู๊ๆ ให้คนดูได้ทึ่งไม่น้อยเลย

ปิดท้ายกันที่ผลงานเรื่องล่าสุด ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List) ทางช่อง MONO29 เรียกว่า เชียร์ ได้บู๊อีกครั้งชนิดที่ว่าเพื่อนร่วมงานชมกันไม่ขาดปากถึงความเก่งของเธอ คาแรกเตอร์นักฆ่าสาว เชียร์ ฑิฆัมพร จะสวมบทบาทออกมาได้เข้มข้นแค่ไหน เปิดช่อง MONO29 ชมกัน ณ บัดนาวได้เลย!

ติดตามชมความเข้มข้นของ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List) ได้ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 เวลา 14.50 น

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก CH7 , ONE31