บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ปีกหงส์ อานัส ฬาพานิช เปรี้ยว ทัศนียา

เปรี้ยว ช็อควิวาห์ล่ม! อานัส ดับกลางงานแต่ง

Home / ตามติดกองละคร / เปรี้ยว ช็อควิวาห์ล่ม! อานัส ดับกลางงานแต่ง

ถูกตามราวีไม่พอ ยังถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงกินผัวอีก เพราะไม่ว่า ลินิน จะแต่งงานกับใครก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าบ่าวต้องมีอันเป็นไปซะทุกราย ทำเอานางเอกสาว เปรี้ยว ทัศนียา ที่รับบทนี้ในละครดราม่าข้น ปีกหงส์ ทางช่อง 7HD ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นลินินไม่ง่ายเลย

วันนี้เกาะติดเบื้องหลังฉากที่ ลินิน (เปรี้ยว ทัศนียา) หมั้นกับ พงษ์ (อานัส ฬาพานิช) ซึ่งขณะทำพิธีนั้นในใจลินินก็ยังคิดถึง ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) แถมยังมโนว่าตัวเองได้หมั้นกับทินภัทร จนถึงพิธีแแต่งงานในช่วงเย็นก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อลินินเคียงคู่มากับพงษ์เพื่อตัดเค้ก เต้นรำ จนมาถึงช่วงที่เจ้าบ่าวต้องจูบเจ้าสาว ขณะที่พงษ์กำลังโน้มตัวลงจูบลินิน นั้น ร่างของพงษ์ก็ค่อยๆ ทรุดลงท่ามกลางความตกใจของทุกคน ลินินถึงกับปล่อยโฮกอด พงษ์ที่นอนแน่นิ่งไป

เบื้องหลังการถ่ายทำ ทีมงานเนรมิตฉากแต่งงานหรูหราสมกับฐานะและความอลังการของนักแสดงที่จัดเต็มเสื้อผ้า หน้าผม ในชุดไทยและชุดราตรีฉลองสมรส โดดเด่นที่สุดคงไม่พ้นบ่าวสาว เปรี้ยว และ อานัส แต่ความพีคของฉากนี้อยู่ตรงที่อานัสเสียชีวิตกลางงานแต่ง เปรี้ยวเลยต้องบิ้วด์อารมณ์ร้องไห้เสียใจอย่างหนัก กว่าจะผ่านไปได้สุดหินน่าดู

มาเอาใจช่วย ลินิน ในละคร ปีกหงส์ EP.6 ออกอากาศวันพุธที่ 17 มิ.ย. 2563 ทางช่อง 7HD เวลา 20.30 น. และ Live ผ่าน Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง