บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ปีกหงส์ เปรี้ยว ทัศนียา

เปรี้ยว – บิ๊กเอ็ม พักรบ! พลิกโหมดหวานควงคู่สวีตริมทะเลใน ปีกหงส์

Home / ตามติดกองละคร / เปรี้ยว – บิ๊กเอ็ม พักรบ! พลิกโหมดหวานควงคู่สวีตริมทะเลใน ปีกหงส์

เรทติ้งอัปขึ้นรัวๆ ตามกระแสความแรงของละครดราม่าข้น ปีกหงส์ ทางช่อง 7HD วันนี้นางเอก เปรี้ยว ทัศนียา และ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ขอพักรบโหมดดราม่า ปรับสู่โหมดหวานเวอร์ทำแฟนๆ ฟินจิกหมอน

โดยเป็นฉากที่ ลินิน (เปรี้ยว) ชวน ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม) มาเที่ยวทะเล เพื่อใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ซึ่งตัว ทินภัทร เองก็เก็บความแค้นที่คิดว่า ลินิน เป็นสาเหตุการฆ่าตัวตายของ นุช (พลอย รัญดภา) เอาไว้โดยตั้งใจจะทำให้ ลินิน ตายใจ ซึ่งการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ทั้งสองเหมือนได้แสดงความรักที่ต่างฝ่ายต่างแอบซ่อนไว้ ทั้งคู่ขี่เจ็ทสกีวิ่งไล่จับ เล่นน้ำทะเลกันด้วยความสนุกสนาน

เบื้องหลังการถ่ายทำถึงจะเป็นฉากสวีทแต่ไม่ง่ายเลย เพราะเจออุปสรรคคลื่นทะเลค่อนข้างแรง ทำให้ เปรี้ยว และ บิ๊กเอ็ม ต้องซ้อมขี่เจ็ทสกีอยู่หลายรอบให้ชิน ซึ่งระหว่างการถ่ายทำก็มีทีมงานขี่เจ็ทสกีตามเพื่อดูแลความปลอดภัยให้ทั้งคู่ตลอด แถมต้องมีฉากวิ่งไล่เล่นน้ำทะเลกันอีก งานนี้กลืนน้ำทะเลกันไปหลายอึก กว่าจะได้ฉากหวานแบบเพอร์เฟ็กต์

แอบส่องช็อตหวานของ เปรี้ยว – บิ๊กเอ็ม กันได้ในละคร ปีกหงส์ ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 25 มิ.ย. 2563 ทางช่อง 7HD เวลา 20.30 น. และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง