บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ปีกหงส์ เปรี้ยว ทัศนียา

ทั้งรักทั้งแค้น! บิ๊กเอ็ม หึงหน้ามืดขืนใจ เปรี้ยว

Home / ตามติดกองละคร / ทั้งรักทั้งแค้น! บิ๊กเอ็ม หึงหน้ามืดขืนใจ เปรี้ยว

เข้าสู่จุดเดือดของแรงรักแรงแค้นแบบเต็มพิกัดแล้ว สำหรับละครดราม่าข้น ปีกหงส์ วันนี้เป็นฉากไฮไลต์ที่ ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) จะระเบิดความแค้นใส่ ลินิน (เปรี้ยว ทัศนียา) โดย ลินิน โดนกลุ่มของ ธัญญา (คะน้า ริญญารัตน์) บุกมาหาเรื่องแต่ทินภัทรเข้าใจผิดคิดว่า ลินิน พาผู้ชายมาสนุกที่ห้องพักของตน ด้วยความแค้นที่มีอยู่เป็นทุนเดิมบวกกับความหึง จึงโกรธและโมโหมากไม่ฟังคำอธิบาย ลาก ลินิน ขึ้นเตียงและปลุกปล้ำ ซึ่งทำให้ ทินภัทร ได้รู้ว่าที่ผ่านมา ลินิน ไม่เคยตกเป็นของใครมาก่อน และทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันรุนแรง

ก่อนถ่ายทำผู้กำกับเข้ามาซ้อมคิววางตำแหน่งให้ทั้ง เปรี้ยว และ บิ๊กเอ็ม แล้วให้ทั้งคู่ไปทำอารมณ์ก่อน เพราะต้องการให้ระเบิดอารมณ์ทั้งรักทั้งแค้นให้เต็มที่ อยากจะได้แบบเรียลๆ เทคเดียวผ่าน ซึ่งก่อนเข้าฉาก บิ๊กเอ็ม ก็เดินมาขอโทษ เปรี้ยว ล่วงหน้า เพราะในฉากตนเอง ต้องกระชากและจับ เปรี้ยว โยนลงบนเตียง แต่ด้วยความที่สนิทกันอยู่แล้ว ทั้งคู่เลยปล่อยอารมณ์เต็มที่ไม่มีเขิน ผ่านฉลุยไปแบบรัวๆ เรียลๆ

ฉากนี้คะแนนสงสารเทมาที่สาว เปรี้ยว เต็มๆ ติดตามชมกันได้ ในละคร ปีกหงส์ วันพุธที่ 1 ก.ค.63 ทางช่อง 7HD เวลา 20.30 น. และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง