บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ปีกหงส์ เปรี้ยว ทัศนียา

บิ๊กเอ็ม สายโหด! ระเบิดอารมณ์ใส่ เปรี้ยว น้ำตาพราก

Home / ตามติดกองละคร / บิ๊กเอ็ม สายโหด! ระเบิดอารมณ์ใส่ เปรี้ยว น้ำตาพราก

ยังคงคอนเซ็ปท์คู่รักสายโหดสำหรับ บิ๊กเอ็ม – เปรี้ยว ในละครดราม่าข้น ปีกหงส์ การแก้แค้นเพิ่มดีกรีขึ้นเมื่อ ลินิน (เปรี้ยว ทัศนียา) นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลเพราะเสียใจที่ ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) หนีไป ทิ้งความไม่เข้าใจและสับสนกับการกระทำครั้งนี้ให้กับเธอ และในขณะที่ ลินิน นอนป่วยก็ฝันถึง ทินภัทร ว่ากระชากลากเธอไปตามพื้นในป่า แล้วต่อว่าด้วยถ้อยคำแรงๆ ระบายความแค้นที่ ลินิน เองก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไม ทินภัทร ถึงเกลียดเธอขนาดนี้

เบื้องหลังฉากนี้ลุยไปถ่ายทำกันในป่า จ.นครนายก นอกจากต้องฝ่าฟันกับอากาศที่ร้อนแล้ว ทีมงานยังต้องเคลียร์พื้นที่ป่าที่รกให้ถ่ายทำได้อีกด้วย ส่วนนักแสดง บิ๊กเอ็ม กับ เปรี้ยว ก็ไม่ใช่จะชิลเพราะเป็นซีนอารมณ์ที่ เปรี้ยว ต้องร้องไห้ ถูก บิ๊กเอ็ม กระชากลากถูต่างๆ นานา ทำเอาสาว เปรี้ยว ต้องขอเวลาบิ้วด์อารมณ์ ซึ่งก่อนถ่ายทำผู้กำกับฯ ขอให้ทั้ง เปรี้ยว และ บิ๊กเอ็ม เล่นแบบเทกเดียวผ่าน เพราะจะได้เซฟสาว เปรี้ยว ที่ต้องโดนฉุดกระชากลากถูไปกับพื้นให้เจ็บตัวน้อยที่สุด แล้วทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง บิ๊กเอ็ม ระเบิดอารมณ์โกรธแค้นจน เปรี้ยว กลัวจริงๆ น้ำตาไหลพราก ผ่านฉลุย

ติดตามชมฉากนี้กันได้ในละคร ปีกหงส์ วันพุธที่ 8 ก.ค. 2563 ทางช่อง 7HD เวลา 20.30 น. และ Live ผ่าน Fanpage : Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง