ดุ๊ก ภานุเดช ต้นหอม-ศกุนตลา ตุ๊ก วิยดา

คนบันเทิงร่วมตัดสิน หนุ่มหล่อ-สาวสวย ชิงพรีเซ็นเตอร์ รพ.ศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู คว้าเงินรางวัลกว่า 2.5 ล้านบาท

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คนบันเทิงร่วมตัดสิน หนุ่มหล่อ-สาวสวย ชิงพรีเซ็นเตอร์ รพ.ศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู คว้าเงินรางวัลกว่า 2.5 ล้านบาท

        ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเวทีการประกวด “W- Thailand Beauty Thailand 2019 กล้าที่จะเปลี่ยน” จัดขึ้นโดยโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู เพื่อเฟ้นหาคนหน้าตาดีที่สนใจการทำศัลยกรรมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโรงพยาบาล พร้อมกับเงินรางวัลรวมกว่า 2.5 ล้านบาท โดยงานจัดขึ้นที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู เลียบทางด่วนรามอินทรา ประดิษฐมนูธรรม 25

     

    

        งานนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมประกวดทั่วประเทศกว่า 500 คน และถูกคัดเลือกอย่างเข้มข้น โดยคณะกรรมการตัดสินเหลือเพียง 40 ท่าน แต่จะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ที่จะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของโรงพยาบาล โดยการประกวดแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ Smart Guy พรีเซ็นเตอร์ หนุ่มหล่อ ดูดี, Perfect Girl พรีเซนเตอร์สาวสวย มั่นใจ, LGBT Perfect Model เพศที่ 3 และPerfect Change ล้าที่จะเปลี่ยน โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงและกูรูนางงามร่วมตัดสิน อาทิ ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ดุ๊ก – ภานุเดช วัฒนสุชาติ, ตุ๊ก – วิยดา มารกุล, หนูสิ – สิริรัตน์ เรืองศรี และ หนุ่ม – นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม

     

   

สำหรับผู้ชนะเลิศที่จะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ และคว้าเงินรางวัลของโรงพยาบาล ได้แก่
1. Smart Guy พรีเซ็นเตอร์ หนุ่มหล่อ ดูดี ผู้ชนะเลิศคือ คุณอธิวัฒน์ อภิเลิศรุ่งรัตน์
2. Perfect Girl พรีเซนเตอร์สาวสวย มั่นใจ ผู้ชนะเลิศคือ คุณชนัญชิตา ศิริโภคพัฒน์
3. LGBT Perfect Model เพศที่ 3 ผู้ชนะเลิศคือ คุณภิชญาดา ฉัตรคำเจริญ
4. Perfect Change กล้าที่จะเปลี่ยน ผู้ชนะเลิศคือ คุณกุณฑีรา สัตตบงกช

    

 

        สำหรับผู้ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการศัลยกรรมแบบปลอดภัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สามารถเข้ารับคำปรึกษาได้ที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งดับเบิ้ลยู เลขที่ 1 เลียบทางด่วน รามอินทรา ประดิษฐมนูธรรม 25 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 โทร 02-0664242 และ 091-7746666 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.w-surgeryhospital.com , http://www.facebook/wsurgeryhospital , Line official ID : @whospital และ Instagram: wplasticsurgery_hospital