บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

บิ๊กเอ็ม ปลื้มร้องเพลงสร้างยิ้มให้น้อง ในงาน Goodtime Give for Good ครั้งที่ 2

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บิ๊กเอ็ม ปลื้มร้องเพลงสร้างยิ้มให้น้อง ในงาน Goodtime Give for Good ครั้งที่ 2

    เพราะ “การให้” คือความสุขที่ยิ่งใหญ่.. ความสุขที่เกิดจากการให้เป็นอย่างไร  รับรู้ได้เมื่อเราเป็น “ผู้ให้”สถานีวิทยุ Goodtime 98.5 FM  โดย บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด จัดกิจกรรมดีๆ  Goodtime Give for Good  ครั้งที่ 2” ครั้งนี้จัดภายใต้ชื่อว่า “ปันสุข ปันรัก เพื่อน้องด้อยโอกาส”  ร่วมกันแบ่งปันความรัก สร้างรอยยิ้มให้น้อง ๆ ณ บ้านเด็กเร่ร่อน ชุมชนเปรมฤทัย

 

    ภายในงานมี บิ๊กเอ็ม – กฤตฤทธิ์ บุตรพรม พระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง เพลงรักเพลงปืน ทางช่อง 7HDพร้อมดีเจคลื่น Goodtime 98.5 FM “ดีเจซาร่าอนุสรา แบล็ทเลอร์” และดีเจน้องใหม่ “ดีเจแบงค์-กรมิษฐ์ คงสุขสกุลโรจน์ ร่วมสร้างรอยยิ้มสู่น้อง ทั้งร้องเพลง เล่นดนตรี และเล่นเกมแจกของรางวัล พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น เต็มไปด้วยรอยยิ้มของน้องๆ

 

    โดย บิ๊กเอ็ม เปิดใจถึงการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า “วันนี้มาทำกิจกรรมร่วมกับคลื่น Goodtime 98.5 FM มาร่วมมอบความสุขให้กับน้องๆ เตรียมเพลงมาร้องให้น้องๆฟัง และทางบ้านแฟนคลับของผม ก็มีขนมเค้กมาฝากน้อง ๆ ร่วมกับทางทีม Goodtime ด้วย ซึ่งน้องๆ น่ารักมาก เป็นแฟนละครผมทุกคนเลย ผมถามว่าได้ดูละครพี่หรือเปล่า เขาก็บอกว่าได้ดู เพลงรักเพลงปืนละครที่กำลังออกอากาศ ดีใจนะครับที่น้องๆ รู้จักเราทุกคนเลย แล้วน้องทุกคนก็สนุกไปกับกิจกรรมที่เราเตรียมมาทุกอย่าง ไม่ว่าจะร้องเพลง ออกมาเต้น หรือเล่นเกม เค้ามีความสุขได้ยิ้มและหัวเราะไปกับเรา สำหรับตัวผม ผมรู้สึกว่ากิจกรรมนี้ Goodtime Give for Good ทำให้เราเป็นผู้ให้ ทั้งตัวผมเองแล้วตัวพี่ทีมงานทุกคน เรามาเพื่อให้อย่างเดียวเลย นั่นคือให้ความสุข นอกจากสิ่งของที่เราให้แล้ว อยากให้ทุกคนได้รู้สึกว่า การเป็นคนให้มันยิ่งใหญ่แล้วก็มีความสุขมากจริงๆ น้องๆ เด็กๆ ที่เห็นว่าเรามามอบความสุขให้เขาในวันนี้ เราก็หวังว่าสักวันหนึ่งที่น้องโตขึ้นน้องจะมอบความสุขนี้ส่งต่อให้กับน้องๆ รุ่นหลังเชื่อว่าน้องจะรู้สึกได้ เหมือนที่เรารู้สึก รวมถึงน้องๆ ก็จะเติบโตขึ้น เป็นเด็กดี คนดีของสังคมต่อไปแน่นอนครับ”