กวาง วรรณปิยะ ดิว อริสรา อ๋อม อรรคพันธ์ โก้ ธีรศักดิ์

เซเลบ-ไฮโซ-นักแสดงลงขันเปิด 23 HAUS ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ประเดิมความสุขคืนแรก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เซเลบ-ไฮโซ-นักแสดงลงขันเปิด 23 HAUS ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ประเดิมความสุขคืนแรก

        ผ่านพ้นไปแล้วอย่างสนุกสนาน สำหรับค่ำคืนของการซอฟ์ทโอเพนนิ่ง 23 HAUS Bar&Restaurant (ทเวนตี้ทรี เฮ้าส์) ทองหล่อซอย 23 ซึ่งเป็นร้านอาหารที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างนักธุรกิจ ไฮโซ เซเลบ และนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น เบนซ์ วณัฐ ชนะณรงค์ , ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ , นัท นิศามณี (นัท สะบัดแปรง) , โจ้ คณพัฒน์ตรีประพันธ์กิจ , โอ อนุรักษ์ บรรณจงขจร (โอเก้านาฬิกา) , ปิง พิชาญ พรหมเมฆประธาน , ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย , กิต ณัฐพงษ์ โพธิ์สุการ , ไทม์ ธนวัฒน์ นิวาศะบุตร และ อัพ ทัศน์พล แสงวัฒนาโรจน์ ฯ เรียกว่าเป็นมิติใหม่แห่งวงการร้านอาหารที่เหล่าขุนพลหลายวงการมารวมตัวกัน และถือว่าเป็นร้านอาหารที่เริดสุดทั้งบรรยากาศ อาหาร และดนตรีสดในย่านทองหล่อ บอกได้คำเดียวว่า คุณไม่ควรพลาด!!!

     

 

       ภายในงานคึกคักด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากแร็ปเปอร์ชื่อดังแห่งยุค “ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่มาปล่อยพลังแห่งเสียงเพลงอย่างสนุกสนาน พร้อมด้วย แต๊ก วิชย , สวย สโรชา ฯ โดยมีเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ทั้งนักแสดง เน็ตไอดอล ยูทูปเบอร์ และนักธุรกิจที่พาเหรดมาร่วมยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ อ๋อม อรรคพันธ์ , โก้ ธีรศักดิ์ , มิเนย์ จูไต๋ , กวาง เดอะเฟซ หรือ วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ฯลฯ

     

 

        พลาดไม่ได้!!! ต้องมาดื่มด่ำความสุขและสนุกที่ 23 HAUS Bar&Restaurant ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 23 ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเหมือนมาเที่ยวบ้าน ที่มีทั้งความสุขจากเสียงเพลง อิ่มอร่อยกับรสชาติอาหารไทย อีสาน อิตาเลี่ยน จากเชฟระดับภัตตาคาร อีกทั้งได้พบเพื่อนฝูงที่มาปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาม ที่สำคัญดนตรีสดยุค 90 ในทุกค่ำคืน โดยร้านเปิดตั้งแต่ 18.00 น.-02.00 น. รองรับลูกค้าได้ถึง 200 คน บรรยากาศอบอุ่น ดนตรีจะสนุกสนามแค่ไหน เชิญมาสัมผัสได้ที่ 23 HAUS Bar&Restaurant และในวันที่ 2 สิงหาคม นี้ เตรียมพบกับศิลปิน Getsunova (เก็ทสึโนว่า) รีบจองโต๊ะด่วน!!!! โทรเลย 081-2145555 FB:23 Haus IG:23 Haus หรือคลิ๊กไลน์แอด @23haus แล้วมาเจอกัน!!!