นุ๊ก สุทธิดา ฮาน่า ทัศนาวลัย โอ๋ ภัคจีรา

คุณชูชัย ชวน 3 แม่ ฮาน่า – นุ๊ก – โอ๋ จัดแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรหรูต้อนรับวันแม่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คุณชูชัย ชวน 3 แม่ ฮาน่า – นุ๊ก – โอ๋ จัดแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรหรูต้อนรับวันแม่

        ยิ่งใหญ่กว่าเดิม “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป จัดงานสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ในงาน “DIAMOND IS YOUR BEST FRIEND MOM!” กับบรรยากาศสุดอบอุ่น เหมือน ได้อยู่กับคนในครอบครัว ภายในงานจัดกิจกรรมเอาใจคุณแม่และคุณลูกมากมาย เริ่มด้วยโชว์สุดพิเศษจากนายแบบหุ่นล่ำ ที่จะมาอวดเครื่องเพชรสุดหรูหราอลังการ มูลค่านับพันล้านบาท โดยมีไฮไลท์พิเศษจาก 3 นักแสดงคุณแม่ ชื่อดังอย่างคุณ ฮาน่า ทัศนาวลัย, นุ๊ก สุทธิดา และ โอ๋ ภัคจีรา ที่จะมาโชว์เครื่องเพรชและไพลินยักษ์ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศด้วยน้ำหนักว่า 60 กะรัต มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท โดยมี โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา รับหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน นอกจากนี้ทุกท่านที่มาร่วมงาน ยังมีสิทธิ์ ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ Gift Voucher จากโรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ภาพวาดหายาก รวมถึงของสะสมชิ้นโปรดของคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ มูลค่ารวม 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) โดยงานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ณ ร้าน Gempeace by Chuchai ชั้น M ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม

     

 

       ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป กล่าวว่า “เนื่องในเดือนแห่งวันแม่แห่งชาติบริษัท Gem peace group แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำในประเทศไทย จึงมีนโยบายจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนแบรนด์ Gempeace by Chuchai ของเราเป็นอย่างดีตลอดมา ทางแบรนด์เล็งเห็นถึงการให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว จึงจัดทำเพชรคอลเลคชั่น สุดพิเศษที่ทำขึ้น เนื่องในวันแม่โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน ด้วยการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพในระดับ Premium และการผลิตที่มีความปราณีต ได้รับการใส่ใจในทุกชิ้นงานเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณลูกค้าทุก Lifestyles และเกิดความมั่นใจทุกครั้งที่ได้สวมใส่สินค้าจากทาง Gempeace by Chuchai”

    

 

        ร่วมเติมเต็มความรัก ความอบอุ่นให้กับคนในครอบครัว ด้วยของขวัญสุดพิเศษ และเพลินตาไปกับโชว์เพชรน้ำงามได้ในงาน “DIAMOND IS YOUR BEST FRIEND MOM!” งานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ณ ร้าน Gempeace by Chuchai ชั้น M ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม