BNK48

เอ็นเตอร์เทนเมนท์นาว เปิดใจ ปัญ-น้ำใส-โมบายล์ โปรเจ็กต์หนัง BNK48:Girls Don’t Cry จาก เต๋อ นวพล

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เอ็นเตอร์เทนเมนท์นาว เปิดใจ ปัญ-น้ำใส-โมบายล์ โปรเจ็กต์หนัง BNK48:Girls Don’t Cry จาก เต๋อ นวพล

        สาระความบันเทิงเต็มอิ่มก่อนใครในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเมนท์นาว” (Entertainment Now)” ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) อัพเดทข่าวสารวงการภาพยนตร์เบื้องลึกเบื้องหลังซุปตาร์ ครบรสสดใหม่ทั้งไทยและต่างประเทศในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ล่าสุดพิธีกรสุดหล่อ “ท็อป-ทศพลหมายสุข” พาผู้ชมไปพบกับสามสาวจากวง “BNK48” นำทีมโดย น้ำใส-พิชญาภานาถา, โมบายล์- พิมรภัสผดุงวัฒนะโชค และปัญ-ปัญสิกรณ์ติยะกร กลุ่มไอดอลที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสมากความสามารถที่จะมาร่วมพูดคุยถึงโปรเจกต์ล่าสุด “BNK48 : Girls Don’t Cry” (บีเอนเค 48 เกิร์ลส์ด็อนท์คราย) ภาพยนตร์สารคดีน้ำตาความจริงและสิ่งที่โอตะไม่เคยรู้มาก่อนฝีมือการกำกับฯของ “เต๋อ-นวพลธำรงรัตนฤทธิ์” ที่ทำหน้าที่พาผู้ชมไปใกล้ชิดกับกลุ่มไอดอลขวัญใจมหาชนมากยิ่งขึ้นเบื้องลึกเบื้องหลังที่กว่าจะมาถึงจุดสูงสุดสร้างกระแสและปรากฎการณ์ฟีเวอร์ในปัจจุบันนั้นต้องใช้เวลาความพยายามอย่างหนักมากมายเพียงไร

   

        พบกับความสดใสน่ารักพร้อมเรื่องราวที่น่าทึ่งที่จะทำให้พวกคุณหลงรักกลุ่มไอดอลแถวหน้าของไทยในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเมนท์นาว” (Entertainment Now)” ในวันศุกร์ที่ 17สิงหาคม 2561เวลา 10.40 น.ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด