BNK48 BODYSLAM KLEAR ชลบุรีมาราธอน 2018

Bodyslam เตรียมแท็คทีม Klear , BNK48 ร่วมคอนเสิร์ตการกุศล ระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้ รพ.ม.บูรพา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Bodyslam เตรียมแท็คทีม Klear , BNK48 ร่วมคอนเสิร์ตการกุศล ระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้ รพ.ม.บูรพา

        จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ชลบุรีมาราธอน 2018 และคอนเสิร์ตเพื่อการกุศล (Charity Chonburi Marathon 2018 And Charity Concert For BUH) เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา โดยได้รับเกียรติจาก คุณภัทรธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมเป็นประธาน และยังมีนักปั้นชื่อดังอย่าง อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ และนักแสดงหนุ่ม นิวส์-นริศสันต์ โลกวิทย์ ในการแถลงข่าวในครั้งนี้ ณ ห้องประชุม MD 601 อาคารสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา

   

        โดย นายแพทย์สุริยา โปร่งน้ำใจ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา พร้อมด้วย นายกิติภัทร ชลศรานนท์ ประธานชมรมเดิน-วิ่ง สวนหลวง ร.๙ จ.ชลบุรี ได้ร่วมกันเปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ว่าเนื่องจาก โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ได้ทำการก่อสร้างอาคารหลังใหม่ ขนาด 320 เตียง ภายใต้การได้รับสนับสนุนงบประมาณจากรัฐบาล และการร่วมบริจาคของผู้มีจิตศรัทธาทั้งในพื้นที่และทั่วประเทศ จนแล้วเสร็จและมีแผนที่จะเปิดอาคารอย่างเป็นทางการในปี 2562 โดยใช้ชื่อ “อาคารวิจัยทางการแพทย์” เพื่อเป็นศูนย์กลางการวิจัย และรักษาผู้ป่วยโรคต่างๆ ในพื้นที่ภาคตะวันออก แต่เนื่องจาก อาคารดังกล่าวยังขาดแคลนเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ จึงจำเป็นต้องจัดกิจกรรมเพื่อหาทุนในการจัดซื้อ เพื่อให้การเปิดอาคารหลังใหม่มีความสมบูรณ์มากที่สุด

   

        โดยกิจกรรม “เดิน-วิ่งการกุศล ชลบุรี มาราธอน 2018 และคอนเสิร์ตเพื่อการกุศล” จะแบ่งเป็น 2 ภาคส่วนคือ ในภาคเช้า จะเป็นการวิ่งการกุศล 42.195 กิโลเมตร ซึ่งเป็นการวิ่งการกุศลครั้งแรกของ จ.ชลบุรี ที่วิ่งบนถนนสะพานชลมารควิถี 84 พรรษา ซึ่งเป็นการวิ่งเลียบป่าชายเลน สะพานไม้ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ตั้งแต่บางแสน จรดบางทราย และยังจะมีผู้เข้าร่วมเดิน-วิ่งการกุศล มากถึง 14,000 คนอีกด้วย

    

        ส่วนกิจกรรมในภาคกลางคืนเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นคอนเสิร์ตการกุศลภายใต้ชื่อ “CHARITY concert for BUH 2018” ที่จะมีกลุ่มวงดนตรีชื่อดังอย่าง BODYSLAM , KLEAR และ BNK48 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ห้องประชุม โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ จ.ชลบุรี ราคาบัตร 3,000 – 2,000 และ 1,000 บาท โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา

   

        ซึ่ง นายแพทย์สุริยา โปร่งน้ำใจ กล่าวเสริมว่า “ขณะนี้บัตรยังเหลืออยู่บ้างสำหรับผู้ที่สนใจ โดยสามารถซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7 Eleven และเว็บไซต์ www.allticket.com นอกจากนี้ยังมีบัตร วีไอพี สำหรับผู้บริจาคทุก 5 หมื่นบาทที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา โดนจะได้ที่นั่งวีไอพี 1 ที่นั่ง พร้อมบิลสำหรับลดหย่อนภาษี ส่วนผู้บริจาคสำหรับห้องพิเศษสำหรับผู้ป่วย 1 ห้อง เป็นเงินจำนวน 1 ล้านบาท ทางโรงพยาบาลฯ ก็จะติดป้ายชื่อผู้บริจาคไว้ที่หน้าห้องด้วยครับ”