น้องณิริน หนิง ปณิตา

“หนิง ปณิตา” ขำๆ เจอลูกแฉยับ อายหนักมาก รู้ความลับทั้งประเทศ!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “หนิง ปณิตา” ขำๆ เจอลูกแฉยับ อายหนักมาก รู้ความลับทั้งประเทศ!!

        ไม่ได้เป็นแขกรับเชิญ แต่ หนิง ปณิตา กับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ กลายเป็นประเด็นร้อนในรายการ LITTLE NIRIN ที่ลูกสาวสุดเลิฟ น้องณิริน ปณิริน นั่งแท่นพิธีกร ทุกวันอาทิตย์ 10 โมงเช้า ทาง LINE TV เพิ่งออกมาไม่กี่ EP กระแสแรงมาก ทั้งความเก่งทั้งความน่ารัก รวมถึงวีรกรรม แฉพ่อแม่ออกสื่อ สุดแซบเว่อร์ของน้องณิริน ที่ถูกอกถูกใจคนดูสุดๆ ส่วนคนโดนพาดพิงอย่าง แม่หนิง ทั้งขำทั้งอายเลยทีเดียว

   

ดูรายการที่น้องณิรินเป็นพิธีกรแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?

“ขำ ไม่คิดว่านางจะทำได้ และก็ภูมิใจในตัวเค้า แต่เผาพ่อเผาแม่เหลือเกิน ไปไหนคือกลายเป็นคนรู้ความลับเราหมดเลย ดูวนหลายรอบ ดูไปก็นั่งขำไป เด็กก็จะใสๆ เนอะ ก็จะจำทุกอย่างตามธรรมชาติของเค้า”

โดนลูกเมาท์ออกสื่อรู้สึกยังไง?

“จริงๆ หนิงไม่ได้ซีเรียสหรือคิดมากนะ เวลามีคนเข้ามาถาม เค้าก็จะแซวๆ มากกว่า คือหนิงกับจินจะค่อนข้างเลี้ยงลูกแบบเป็นธรรมชาติ จะให้เค้าทำทุกอย่างที่อยากทำ แล้วค่อยบอกว่าสิ่งที่ทำคือดีหรือไม่ดี เพราะเด็กสมัยนี้อยากให้เค้าคิดได้ ใช้กระบวนการความคิดของตัวเอง ใช้สมองตัวเอง สอนให้รู้จักคิด แยกแยะ พอเค้าโตไป ต้องเผชิญสังคม ก็จะอยู่กับความจริงที่เป็น”

กำชับลูกมั้ยว่าห้ามเล่าเรื่องอะไร?

“ไม่ๆๆ จะพูดกับเค้าเล่นๆ ว่า โอ๊ยไม่เผาพ่อเผาแม่อีกแล้วนะ! แต่จะไม่กำชับว่าอะไรพูดไม่ได้อะไรห้ามพูด ทุกอย่างมาจากสิ่งที่เป็นธรรมชาติของเค้า เราจะได้รู้ว่าลูกคิดอะไร คนเป็นพ่อเป็นแม่ไม่ได้ทำทุกอย่างถูกเสมอไป เราก็จะเรียนรู้จากลูก อย่างที่เค้าพูดในรายการ ว่าตอนเด็กๆ พ่อแม่ทะเลาะกันบ่อย แต่พอโตก็ไม่ทะเลาะกันแล้วซึ่งมันคือความจริง เราก็ยอมรับในช่วงที่มีปัญหากันตามข่าว มีความเครียดความกดดัน แต่มันก็เป็นสิ่งนึงที่ทำให้เราทั้งคู่รู้สึกผิด เราต้องควบคุมอารมณ์ ต้องใจเย็นๆ ต้องใช้ความเข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งลูกก็สอนพ่อแม่เหมือนกัน”

   

ติดตามความน่ารักของรายการ LITTLE NIRIN ได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ค่ะ

Little Nirin EP.1 ก้อง สหรัถ https://tv.line.me/v/4315065?openExternalBrowser=true

Little Nirin EP.2 แพท ณปภา & น้องเรซซิ่ง https://tv.line.me/v/4375767?openExternalBrowser=true

Little Nirin EP.3 กุ๊บกิ๊บ & เป่าเปา https://tv.line.me/v/4431093?openExternalBrowser=true