ทอย ปฐมพงศ์ ลี ฐานัฐพ์

ฟินเฟร่อ! 2 หนุ่มสุดหล่อ ลี-ทอย จัดแฟนมีตติ้ง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฟินเฟร่อ! 2 หนุ่มสุดหล่อ ลี-ทอย จัดแฟนมีตติ้ง

ทรูมูฟเอช และ แกรมมี่ พาลูกค้าผู้โชคดีร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับ ลี ฐานัฐพ์ และ ทอย ปฐมพงศ์ สองนักแสดงนำสุดฮอตสังกัด GMMTV และช่อง GMM25 ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้เป็นผู้โชคดีจากลูกค้า ที่ใช้บริการเครือข่ายทรูมูฟ เอช มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ โดยกิจกรรมจัดขึ้นในบรรยากาศสุดอบอุ่น และเป็นกันเอง ณ ร้าน Baby Bar

กิจกรรมภายในงานนอกจาก แฟนๆ จะได้อิ่มอร่อยกับมื้อเที่ยงแล้ว ยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ สองหนุ่ม เปิดโชว์โดย ทอย ปฐมพงศ์ เลือกเพลง ไม่ธรรมดา ของ เบล สุพลและ ที่รัก ของ โอ๊ต ปราโมทย์

ในขณะที่ ลี ฐานัฐพ์ เลือกเพล ไม่มีใครรู้ว่ารักจะจบลงเช่นไร ของ เป๊ก ผลิตโชค และ ลึกสุดใจ ของ โจ-ก้อง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของหนุ่มลี โชว์ลีลาการเล่นกีตาร์ ให้กับแฟนคลับได้ชมอีกด้วย

ก่อนปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตสุดประทับใจกับเพลง คนมีเสน่ห์ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ที่ทั้งสองร้องร่วมกัน เรียกได้ว่างานนี้ ทั้งสองหนุ่มออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย นอกจากนี้แฟนคลับยังได้ร่วมเล่นเกมกันอย่างใกล้ชิดแบบสนุกสนาน พร้อมกันนี้ยังได้รับของที่ระลึก จากทางทรูมูฟเอช และ ศิลปินอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทรูมูฟเอชและแกรมมี่ ตั้งใจมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดีในครั้งนี้