ตั๊ก บริบูรณ์ ตั๊ก เอลซี่ น้องบีลีฟ น้องบีลีฟ ลูกสาว ตั๊ก บริบูรณ์ ลูกดารา เมกา เมจิคัล ทาวน์

ฉลองปิดเทอมแบบครอบครัวอารมณ์ดี ตั๊ก – เอลซี่ – น้องบีลีฟ ชวนเที่ยวงาน เมกา เมจิคัล ทาวน์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฉลองปิดเทอมแบบครอบครัวอารมณ์ดี ตั๊ก – เอลซี่ – น้องบีลีฟ ชวนเที่ยวงาน เมกา เมจิคัล ทาวน์

ครอบครัวอารมณ์ดี พ่อตั๊ก-บริบูรณ์ แม่เอลซี่ และลูกสาวสุดน่ารัก น้องบีลีฟ พากันไปร่วมสนุกกันยกบ้าน ต้อนรับเทศกาลปิดเทอม ในงาน “เมกา เมจิคัล ทาวน์” (Mega Magical Town) จัดโดย ศูนย์การค้าเมกาบางนา และ บริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ จำกัด (ตัวแทนบริหารลิขสิทธิ์ฮาสโบร) ที่เนรมิตเมืองแห่งความสุขสำหรับทุกครอบครัว เล่นสนุกแบบสร้างสรรค์ ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของครอบครัว ตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคมนี้ ณ แฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

งานนี้โดนใจน้องบีลีฟสุดๆ ก็ต้องเป็นโชว์สุดพิเศษจากคาแรกเตอร์สุดฮิต “มายลิตเติ้ลโพนี่” เต็มรูปแบบจากต่างประเทศ พร้อมพบกับมังกรตัวน้อย “สไปค์” ที่มาโชว์เมืองไทยเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ น้องบีลีฟ ชวน คุณพ่อตั๊ก คุณแม่เอลซี่ มาร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เล่นกันได้ทั้งครอบครัวทั้ง ศิลปะงานปั้นกับแป้งโดว์เพลย์-โดว์, แปลงโฉมแต่งตัวสาวน้อยให้กลายเป็น ลิตเติ้ลโพนี่ ที่แสนน่ารัก และไม่พลาดกับกับการผจญภัยปล่อยพลังในกิจกรรม NURF ULTRA เกมส์ยิงปืนสุดมันส์ที่สนุกและท้าทายความสามารถ ฝึกฝนความว่องไว และเทคนิคความแม่นยำ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีขบวนพาเหรด พร้อมมีตแอนด์กรี๊ดกับเหล่ามาสคอต และตัวละครที่หนูๆ ชื่นชอบ อาทิ หุ่นยนต์ทรานส์ฟอร์เมอร์ (Transformers) เพลย์-โดว์ (Play-Doh) และ มิสเตอร์โมโนโพลี่ (Mr. Monopoly) การไขปริศนาในเกมส์ไม้จังก้ายักษ์ (Giant Jenga) ที่ร่วมลุ้นร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว พร้อมสินค้าของเล่น ของใช้เด็กที่ขนมาลดราคาสูงสุดถึง 70% เฉพาะงานนี้เท่านั้น

ต้อนรับปิดเทอมอย่างสร้างสรรค์ไปกับกิจกรรมสุดสนุก และเหล่าตัวละครที่น้องๆ หนูๆ ชื่นชอบในงาน “เมกา เมจิคัล ทาวน์” ตั้งแต่วันที่ 4 – 10 มีนาคมนี้ ณ ลานแฟชั่นแกลอเรีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com