ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร อนุทิน ชาญวีรกูล

ดร.ม่านฟ้า ชิดใกล้ เสี่ยหนู เร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 กลุ่มผู้สูงอายุ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดร.ม่านฟ้า ชิดใกล้ เสี่ยหนู เร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 กลุ่มผู้สูงอายุ

เป็นอีกหนึ่งภารกิจเร่งด่วนหลังเกิดการระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยต้องรีบหาวิธีรับมือกับการโรคระบาดครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ งานนี้หน่วยงานภาครัฐอย่างกระทรวงสาธารณสุขไทยจึงต้องเฟ้นหาบุคคลผู้มีความรู้ความสามารถมาช่วยกันระดมความคิดและกระจายหน้าที่ให้ทันกับเหตุการณ์เพื่อความปลอดภัยของประชาชน

ล่าสุดกับภาพแนบชิดของ “เสี่ยหนู-อนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่ดึง “ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” อุปนายกสมาคมสมาพันธ์สถานประกอบการเพื่อสุขภาพและผู้สูงอายุ มาช่วยดูแลกลุ่มผู้สูงอายุตามสถานดูแลต่างๆในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อให้ได้รับวัคซีนโควิด-19 อย่างทั่วถึงอย่างรวดเร็ว และยังเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้อก่ร่างกายเพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตอีกด้วย

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา (9 มิ.ย.64) “เสี่ยหนู-อนุทิน ชาญวีรกูล” ได้เป็นประธาน พร้อมด้วย “ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” ได้เข้าร่วมปล่อยขบวนรถเคลื่อนที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 นอกสถานที่ให้กับประชาชนกลุ่มเปราะบางผู้สูงอายุ ภายใต้กิจกรรม “สูงวัยสู้ภัยโควิด-19” โดยประเดิมที่แรกที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยด็อกเตอร์ซีเนียร์ส, ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเอเชียเนอร์สซิ่งโฮม สาขารามอินทรา, สายใยสัมพันธ์ เนอสซิ่งโฮม, ศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง อิชิ และหลังจากนี้จะกระจ่ายไปตามสถานที่กลุ่มเปราะบางผู้สูงอายุทั่วกรุงเทพมหานคร

เรียกว่าแม้จะแนบชิดจนกลัวคนตีความหมายไปผิดประเด็น แต่ก็เป็นเพียงแค่งานที่ต้องเร่งรีบช่วยเหลือประชาชนก็เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน