ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร สมบัติ เมทะนี

ด้วยรักและเคารพ ดร.ม่านฟ้า โพสต์เศร้าไว้อาลัย อาแอ๊ด สมบัติ เพิ่งเจอกันสัปดาห์ก่อน

Home / Hot Gossip / ด้วยรักและเคารพ ดร.ม่านฟ้า โพสต์เศร้าไว้อาลัย อาแอ๊ด สมบัติ เพิ่งเจอกันสัปดาห์ก่อน

จากข่าวเศร้าวงการบันเทิงไทย สูญเสียพระเอกตลอดกาล แอ๊ด สมบัติ เมทะนี ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ภาพยนตร์และละครโทรทัศน์) ประจำปี พ.ศ.2559 เสียชีวิตลงอย่างสงบในวัย 85 ปี

เหล่าคนบันเทิงต่างโพสต์แสดงความอาลัยถึง อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี นักแสดงอาวุโสผู้เป็นที่รักและเคารพของทุกคน รวมถึง ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา ที่เพิ่งเข้ารับรางวัลจาก อาแอ๊ด สมบัติ ไปเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้โพสต์แสดงความอาลัยอย่างสุดซึ้งว่า

“รู้สึกตกใจมากค่ะ หลังได้ข่าวว่าคุณอาสมบัติได้จากไปอย่างกะทันหัน คุณอามีเมตตามากๆ สัมผัสได้ถึงความใจดีที่มีต่อทุกๆคน ม่านเพิ่งได้เจอคุณอาเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมาเองค่ะ คุณอาเป็นผู้มอบรางวัลลูกกตัญญูแม่ดีเด่นพ่อดีเด่นเนื่องในวันแม่แห่งชาติ วันนั้นคุณอายังชมน้องๆ นางรำอยู่เลยใส่ชุดไทยสวยมาก และคุณอาก็ชอบชุดไทยสีม่วง ตรงกับที่ม่านใส่ไปวันนั้นพอดี คุณอาชมว่าเด็กรุ่นใหม่ใส่ผ้าไทยสวยกว่ายุคคุณอาเสียอีก”

“ช่วงตัดริบบิ้นในคลิป กรรไกรไม่คมเลยตัดไม่เข้า คุณอาบอกว่าแกแก่แล้วป่าวเลยมองไม่เห็น มันเลยตัดไม่ขาดสักทีแล้วก็หัวเราะตลอด พอม่านจะช่วยตัด คุณอาก็หัวเราะบอกยังมีแรงตัดอยู่ รีบตัดก่อน ก่อนจะตัดไม่ไหว คุณอาอารมณ์ดีมาก หยอกล้อกับเด็กๆ นางรำ พร้อมเอ่ยปากชมไม่ขาดว่าเด็กรุ่นนี้เก่ง และยินดีด้วยกับรางวัลที่ม่านได้รับ พร้อมทั้งแซวให้ไปเป็นนางเอกละครอยู่เลย”

“ครั้งสุดท้ายที่ได้เจอคุณอายังดูสุขภาพแข็งแรง ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เลย คนเราไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆ แต่ผลงานการแสดงอันมากมายที่คุณอาได้สร้างความสุขให้แฟนๆชาวไทยจะยังคงอยู่ในใจทุกๆคนตลอดไปค่ะ ม่านขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวคุณอาสมบัติด้วยนะคะ รักและเคารพค่ะ”