ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร

นางฟ้ามาแล้ว! ดร.ม่านฟ้า มอบอาหาร-ของจำเป็นช่วยผู้อพยพเหตุโรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นางฟ้ามาแล้ว! ดร.ม่านฟ้า มอบอาหาร-ของจำเป็นช่วยผู้อพยพเหตุโรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

จากเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมและพลาสติก บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ถนนกิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งยังคงมีการปะทุขึ้นมาเป็นระลอก ต้องใช้เวลากว่าเพลิงจะสงบ ทำให้ประชาชนที่อาศัยในรัศมีรอบโรงงานได้รับความเดือดร้อน บ้านเรือนเสียหาย และต้องอพยพย้ายออกมาอยู่ในที่ปลอดภัย

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ”ดร.ม่านฟ้า จันทรสาขา” เจ้าของฉายา “นางฟ้าผู้สูงอายุ” ได้รีบเดินทางไปให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างรวดเร็วตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมาเวลา 20.00 น. เพื่อมอบอาหาร ขนม น้ำดื่มและสิ่งของจำเป็นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ประสบภัย

และในวันนี้ “ดร.ม่านฟ้า จันทรสาขา” ไม่รีรอที่จะรีบเดินทางเพื่อไปเยี่ยมประชาชนอีกครั้ง ณ วัดบางพลีใหญ่ใน อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทั้งนำน้ำดื่ม เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย เพื่อมอบให้ประชาชนที่มาพักอาศัยชั่วคราว พร้อมทั้งแสดงความเสียใจกับครอบครัวของอาสาสมัครกู้ชีพที่เสียชีวิตขณะปฎิบัติหน้าที่ และให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ทั้งในส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค และส่วนท้องถิ่น ที่ได้ลงมาปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถและยังต้องมีภารกิจต่อไปอีกจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายทั้งหมด

ทั้งนี้เหล่าคนบันเทิงอาทิ ธงธง มกจ๊ก,โบว์ เบญจศิริ, แนน ชลิตา, อั้ม ถิร ชุติกุล, มะลิ มาลินี โคทส์, อุ้ม ลักขณา, เอ็ม บุษราคัม, เอมี่ กลิ่นประทุม, แหม่ม วิชุดา, ตอง ภัครมัย, น็อต วรฤทธิ์, เก๋ ชลลดา, ไอซ์ ณพัชรินทร์ ฯลฯ ยังร่วมมือร่วมใจโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อบอกบุญแก่ผู้ที่อยากร่วมช่วยเหลือในการบริจาคผ้าอ้อมเด็ก นมผง นมกล่อง แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ชุดPPE ถุงมือ ฯลฯ สำหรับศูนย์อพยพเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้วอีกด้วย