ที่ดินมรดก แก้ว พรีเมียร์ แชมเปญเอ็กซ์ ไร่วันจันทร์เพ็ญ

แชมเปญเอ็กซ์ แฮปปี้ชีวิตติดดินเตรียมผุดโปรเจ็คใหม่ในที่ดินมรดก

Home / KAEWPREMIER REUNION / แชมเปญเอ็กซ์ แฮปปี้ชีวิตติดดินเตรียมผุดโปรเจ็คใหม่ในที่ดินมรดก

แชมเปญ เอ็กซ์ – แก้ว พรีเมียร์

ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้สุดๆ สำหรับอดีตเซ็กซี่สตาร์ อย่างแชมเปญ เอ็กซ์ หลังจากที่หันหลังจากวงการบันเทิงและผันตัวไปเป็นเกษตรกร และแม่ค้าอย่างเต็มตัว วันนี้เจ้าพ่อปาปารัซซี่ แก้ว พรีเมียร์ได้มีโอกาสบุกไร่วันจันทร์เพ็ญ ที่จังหวัดสระแก้ว และได้พูดคุยอย่างเป็นกันเองในฐานะคนเคยคุ้นเคยอย่างสนุกสนานกับแชมเปญ เอ็กซ์ และพี่แวน หวานใจของสาวแชมเปญว่า

“ไม่คาดอะไรมากนะ ไม่ฝันไม่อะไรพี่เป็นคนไม่ชอบอย่างงี้ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดอะ ถึงไหนก็ถึงกันอย่าไปอะไรมากไม่รู้จะอยู่นานหรือเปล่า เเม่พี่เเวนอะ เเม่กัปตันเเกมีที่อยู่ประมาณ 400 กว่าไร่ เเล้วเเกก็เเบ่งให้ลูกๆเเก 4 คนคนละ 120 ไร่ ตอนเเรกเเม่บอกว่าเเม่จะขาย ไม่คิดว่าเเกจะยกให้ไม่เคยอยากจะได้เลยจริงๆ โอ้ยหนูไม่เอาหรอกพี่เเวนอะไรเนี่ย พอได้มานะดันเป็นที่มรดก คือหนูอะคิดว่าพ่อเเม่เค้ายกสมบัติให้เราอะเป็นที่ทำกินตอนบ้านปลาย เราจะเอาของเค้าไปขายมันก็ไม่ใช่ๆ ไหม เเล้วอีกอย่างเราก็ยังมีเเรง  หนูก็เอ๊ะจะทำอะไรดีวะกับที่เนี่ย ก็เลยบอกคุณลุง คุณลุงเพื่อนกัปตันตอนนั้นเค้าอยู่ศรีเชียงใหม่ ลุงสมบัติเเกก็บอกคุณหลานปลูกยางสิ ลุงปลุกยางนะ 15 วันลุงได้เกือบล้านนะ อะปลูกก็ปลูกวะ ก็เลยบินกลับไปจองกล้ายางอีกที่มุกดาหาร

 พอปลูกก็อะไรเสร็จเเล้วเนี่ย ตรงนี้มันมีเต้นท์ พี่เเวนก็เต้นท์ที่มันมีเเอร์มีอะไรอย่างงี้มานอน เราก็โทรหาสามีเนอะพอรับทีก็เสียงเจี๊ยวจ้าว เราก็บ่นละมัวเเต่ปาร์ตี้ๆ ให้ฉันอยู่ในป่าคนเดียวไม่ห่วงฉันบ้างเลย เเกก็บอกว่าบั๊บบี้ก็พี่มาทำงานอะ เเล้วฉันอยู่ในป่าอะ หนูก็กลัวนะ มันมืดหมดเลยพี่  คนเดียว อยู่ในเต้นท์อะ หนังสติ๊กปืนผาหน้าไม้ก็ไม่มี หนังสติ๊กสักเส้นยังไม่มีเลย ตอนนั้นนํ้าไฟก็ไม่มีนะ ก็ตักนํ้าเนี่ยอาบอะ เเกว่งสารส้มอะไม่เคยเลยนะพี่ปกติอยู่ Exclusive ตลอดอะ ทำไมต้องลำบากอะไรอย่างงี้นะคะ เค้าบอกเอาสารส้มเเกว่งหนูก็เเกว่งๆ มันก็ใส พออีกวันที่สองเเกว่งเยอะเลย ทีนี้มันเหนียวติดเหนอะหนะล้างก็ไม่ออก ก็ต้องไปอย่างนั้นอะ ป้ายของสนามบิน หนูลงเครื่องมาเเล้วก็เอาเครื่องมาจอดตรงนี้เเหละค่ะ เครื่องบินหนูสองที่นั่งก็ว่าจะหาคนหุ้นซื้อสำหรับสี่ห้าที่นั่งอย่างงี้ค่ะ เพราะว่าอีกหน่อยเนี่ยเผื่อว่า เราก็สามารถรับคนไข้ไปกรุงเทพได้ด้วย อันนี้ก็เป็นรันเวย์เนี่ยบดอัดก็เเน่นนะค่ะ เดี๋ยวเราจะทำโรงจอดตรงนี้เครื่องบินเล็ก ไปเจอตามงานเเล้วพี่ชายกัปตันด๊อกเตอร์เนี่ยเค้าก็เเนะนำกัปตันให้รู้จักอะไรอย่างงี้ ช่วงนั้นมีงาน Event งานFashion showงานอะไรเค้าก็จะตามๆ ไป เค้าก็ชอบเค้าก็ตามเเต่ว่าเค้าไม่ได้อยู่เมืองไทยค่ะ เมื่อก่อนเค้าขับเครื่องบิน Private Jet ให้กับ Do.Ho ที่มาเก๊า Stanley Ho เจ้าของคาสิโน คือชีวิตเค้าเนี่ยอยู่กับ Private Jet มาตลอด 30-40 ปี นี่65ก็ยังขับอยู่นะ  ครอบครัวเเฮปปี้อยู่กันสองคนลูกเต้าไม่มี มีลูกเค้าที่โตเเล้วเป็นหนุ่มเป็นสาวเเล้วมีครอบครัวเเล้วอะไรอย่างงี้ หนูก็ไม่มีมาคนเดียวไปคนเดียวพี่เเก้ว

แชมเปญ เอ็กซ์ – พี่แวน สามี

อนาคตนี่วางไว้กี่อย่างครับเนี่ย

ก็มี Air Park, Adventure Park เเล้วก็พี่เเวนจะสร้างโรงจอดเห็นไหมเนี่ยที่เคลียพื้นที่ไว้เนี่ย สร้างโรงจอดขึ้นมา ฝั่งนู้นเค้าก็จะเรียกว่าเป็น Air Park ก็ตัดเเบ่งเป็นผืนๆเเล้วก็จะสร้างบ้าน บ้านเสร็จเเล้วก็จะเป็นที่จอดเครื่องบินในตัว

จะได้เห็นผลงานในวงการบันเทิงอีกไหมเนี่ย

ไม่เเน่ใจอะพี่ รอพี่เเก้วทำรอคนเรียก ให้ๆ นั่นมันเป็นอาชีพของหนูมาตั้งเเต่เริ่มเเรก พี่เเวนเค้าจะไม่ค่อยยุ่งเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่เพราะว่า ทุกอย่างมันเป็นงานเนอะเป็นเรื่องงานเค้าเข้าใจ

ก็ถ้าเกิดใครได้มีโอกาสได้มาที่สระเเก้วนะคะ ก็อยากให้เเวะมาเยี่ยมเยียนเเชมเปญที่นี่ได้นะคะ ชื่อไร่วันจันเพ็ญค่ะ ก็อีกหน่อยก็คงจะมีผลผลิตมากขึ้น ก็เดี๋ยวจะมีข้าวจะปลูกข้าว สักสี่ห้าเดือนก็คงจะมีผลผลิตนะคะก็เเวะมาเยี่ยมเยียนกัน ส่วนผลงานด้านวงการบันเทิงเเชมเปญก็ยังอยากทำอยู่นะคะ ถ้ามีงานอะไรก็ติดต่อมาได้นะคะขอบคุณค่ะ   ที่เบอร์ 081-955-6955  หรือ Line : Xvcp นะคะขอบคุณค่ะ