อาร์ต พศุตม์ เตรียมบวช แก้ว พรีเมียร์

อาร์ต พศุตม์ เร่งเคลียร์งานเตรียมบวชปลายปีนี้

Home / KAEWPREMIER REUNION / อาร์ต พศุตม์ เร่งเคลียร์งานเตรียมบวชปลายปีนี้
อาร์ต พศุตม์

เป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับคนในวงการบันเทิง เพราะหนุ่มอาร์ต พศุตม์ ยืนยันว่าช่วงนี้กำลังเร่งเคลียร์งานละครที่รับไว้ เพราะอยู่ในช่วงที่กำลังจะเตรียมตัวบวช ซึ่งหนุ่มอาร์ตให้สัมภาษณ์ว่า

ตอนนี้ก็มีละคร3เรื่อง มีล่วงฆ่าล่ารักครับ มีภริยา เเล้วก็มีเนื้อใน ของเเกรมมี่ อีก2เรื่องก็คือของPPTVครับ ตอนนี้รับงานอิสระเเล้ว จริงๆ เเล้วจะบอกว่าดีหรือไม่ดีกว่าไม่ได้ คือออกมาถามว่าเราได้เลือกในสิ่งที่เราชอบมากกว่า เราได้เลือกในสิ่งที่เราอยากเล่นมากกว่า เพราะถ้าดีกว่าผมไม่ได้อยู่กับที่เดิมมาประมาณเป็นสิบปีไม่ใช่ เราต้องบอกว่าเราได้ออกมาทำในสิ่งที่เราอยากทำมากกว่า

เเล้วเมื่อไหร่เเต่งงาน

หูยขอบวชก่อนนะครับ เดี๋ยวปลายปีนี้จะบวช ปลายปีนี้ไม่เกินต้นปีต้องบวชก่อนครับ เเล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน เรื่อยๆ ครับก็มีคนที่คุยอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้ซีเรียสมากมาย เพราะเรื่องเเต่งงานนี่ ผมวางไว้ให้ไม่เกิน41 ถ้า41 ไม่มีก็ไม่เอาเเล้ว เพราะเราก็ไม่รู้ว่าตัวเราจะเเข็งเเรงเเค่ไหน ตอนนี้ผม 37 เเล้ว ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะเเข็งเเรงได้เเค่ไหน เเต่ว่า 41 เนี่ยยังได้อยู่อีก4 ปีก็ยังโอเค ก็ยังรู้สึกว่าเรายังได้อยู่ก็หา… อาจจะหาเเฟนเด็กกว่าหรืออะไรอย่างงี้เเค่นั้นเอง หาเเฟนเด็กกว่าที่เค้าพอจะสืบพันธุ์ให้เราได้ อันนี้ต้องค่อยๆ หาเลยครับ ต้องไม่รีบเลย

เรื่องบิ๊กไบค์ เราเคยขี่่ไกลที่สุดเนี่ย

ภูเก็ตครับ 995 โล ไม่เมื่อยเพราะเราสนุก เพราะเราชอบเรารักในสิ่งนั้น เเต่ถ้าตอนนี้คือบิ๊กไบค์ผมขี่มาที่ไปภูเก็ต ขี่มา5-6 ปีเเล้วที่ไปภูเก็ต ตอนนั้นเรายังสดอยู่มั้งก็สามสิบกว่า สามสิบกว่านิดๆ ก็ยังโอเค เเต่ถ้าตอนนี้ขี่ก็เอาเรื่องเหมือนกันนะครับ ก็อาจจะมีเหนื่อยบ้างเล็กน้อยครับ ตามวัยตามธรรมดา ตอนนี้ถ้าจะไปขี่ก็คงจะไม่ได้ขี่สปอร์ตเหมือนเดิมละ ก็คงไม่ขี่ทัวร์ลิ่งลงไปก็คงสบายหน่อย เพราะตอนนั้นขี่สปอร์ตลงไป อันตรายที่สุดตอนไหนหรอครับ ไฮสปีดครับประมาณ 260 เเล้วมันตกเนินจั๊มเเล้วมันสะบัด เเต่โชคดีที่เราใส่… รถผมผมจะเเต่งเต็มตลอด ไม่ว่ากันสะบัดหรืออะไรก็เเล้วเเต่เราจะเเต่งเต็มตลอด มันช่วยเซฟตี้ของเราได้ไม่ว่าจะเป็นเบรคยางล้อ จะไม่หวงเลย เราจะไม่หวงเกี่ยวกับพวกของเเต่งรถเลยจะใส่ของดีตลอด เเล้วก็มีครั้งนึงที่ขี่ไปภูเก็ตนี่เเหละครับ ขี่ไปสองร้อยกว่า 240-250 ก็หมาตัดหน้าเเต่โชคดีที่มันกลับลำทัน ถ้าไม่กลับก็คงเต็มกลางลำเลยครับ ก็ช่วงนั้นก็หายซ่าไปพักนึงช่วงนั้น

แต่ตอนนี้ยังไม่ทริปไปไหน เพราะ ตอนนี้ผมพักขี่ไปยาวๆ เลยถึงต้นปีหน้าหลังบวชเลยเดี๋ยวค่อยว่ากัน เพราะว่าตอนนี้บิีกไบค์ผมขายหมดละมาขี่สกู๊ดเตอร์อยู่ตอนนี้ ตอนนี้ที่เป็นบิ๊กไบค์เป็น 1000 CC ขายหมดเเล้ว รอเพราะใกล้บวชมีเเต่คนบอกว่ามันจะมีอะไรกีอกเเก๊กๆ มาหาเรา เราก็เลยเซฟตัวเองดีกว่า

ที่วางไว้ว่าวันไหน

น่าจะละคร3เรื่องปิดก่อนอะครับ ตอนเเรกวางไว้ประมาณพฤศจิกาธันวา เเต่ตอนนี้คงปิดไม่ทันก็เลยน่าจะเลื่อนไปสัก… รอให้ละครปิดเเล้วค่อยหาวันหาฤกษ์

ฝากผลงานหน่อย 

ตอนนี้มี PPTV ครับสองเรื่อง ก็มีลวงฆ่าล่ารักกับภริยาครับ เเล้วก็มีเเกรมมี่ครับของพี่อ้อยพี่ฉอด ก็เนื้อในครับเเกรมมี่เร็วๆ นี้ เเซ่บมากๆ ยังไงฝากติดตามสามเรื่องนี้ เล่นกับรถเมล์ เล่นกับคริส เล่นกับเเตงโม เเล้วกับดิว เล่นกับกอล์ฟอันนี้ของเเกรมมี่ อีกเรื่องนึงภริยาก็เล่นกับกรีน อันนี้ก็จะมีรุ่นใหญ่พวกพี่หนุ่มศรรามพี่ปิ่นพี่เเคท ส่วนอีกเรื่องนึงที่เป็นตัวหลักก็มีผมมีพิงค์กี้มีคาริสา มีนัทมีพี่ลิฟต์ โอ้ยหลายคนเหมือนกันเเต่ละคน คือผมโชคดีอย่างหนึ่งคือผมจะค่อนข้างเจอตัวใหญ่ๆ เเล้วก็เหมือนไปฝึกฝีมือก็ฝากติดตามชมทั้งสามเรื่อง เเล้วก็เดี๋ยวปลายปีอาจจะลาเเป๊บนึงลาสิกขาเเป๊บนึงครับ เเล้วเดี๋ยวค่อยกลับมาเจอกัน