ท้องก่อนแต่ง ฮันนีมูน เร่งปั๊มลูก ใบเตย สุธีวัน ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย-แมน

ใบเตย ลั่นมีผัวแล้วชีวิตดีมาก พร้อมปั๊มลูกทันทีที่ยุโรป

Home / KAEWPREMIER REUNION / ใบเตย ลั่นมีผัวแล้วชีวิตดีมาก พร้อมปั๊มลูกทันทีที่ยุโรป
ใบเตย – แมน

มีผัวเเล้วจร้า โหหลังเเต่งงานก็ชีวิตไม่ได้เปลี่ยน นึกว่าชีวิตจะไม่มีงาน ไม่มีใครจ้างเเล้วเเหละเพราะเรตติ้งมันคงไม่ได้เเล้วเเหละ ปรากฏว่าหนักกว่าเดิมอีกงานเข้ามาก็ดีใจมากระดับนึง ก็เหมือนชีวิตไม่ได้เปลี่ยนเลย ก็คือเเค่ได้เเต่งงานนอกนั้นก็เหมือนเดิมทุกอย่างก็คือทำงาน เต้นร้องเพลงคอนเสิร์ตทุกวันเลย

ใบเตย

ความรู้สึกตอนที่เป็นแฟนกันกับตอนนี้ไม่เหมือนนะ เป็นอะไรที่เเบบมันค่อนข้างจริงจังกันมากกว่าเดิมมากกว่า เหมือนตอนเป็นเเฟนมันก็จะเเบบชิลๆ พอรู้ว่าเป็นสามีภรรยาก็เริ่มที่จะคุยถึงเเบบเรื่องลูก เรื่องสร้างอนาคตเรื่องเเบบว่าทุกอย่างก็จะเป็นครอบครัวทั้งหมดอะไรอย่างงี้ค่ะ ปกติแล้วพี่แมนจะเป้นคนที่โรแมนติกมากแต่เดี๋ยวนี้ไม่มีเวลาได้โรเเมนติกเลย ไม่ค่อยบอกรักไม่ค่อยหวานเท่าไหร่อะไรอย่างงี้ ก็จะเป็น… อย่างเราสองคนอะคล้ายกัน เพราะว่าเหมือนจะมีความตรงๆ มากกว่า เเต่พี่เเมนก็จะมีมุมเเบบว่าส่งเพลงมาให้ ให้กำลังใจทุกวันหนูเหนื่อยไหมอะไรอย่างงี้ค่ะ ก็จะบอกรักมากกว่าเราบอกเขา จะเป็นคนบอกรักเราตลอด

เเพลนมีน้อง อยากจะมีเลยค่ะ หมายถึงว่าตอนนี้ยังไม่มีนะคะ เเต่ว่าตอนนี้กำลังปั๊มกำลังปั๊มทายาทเลย เพราะว่าอยากให้คลอดปีหน้าเพราะว่ามีหมอดูทักมาว่าคลอดปีหน้าจะดีที่สุด นี่ก็ลุ้นว่าเออให้ทำไหวสักช่วงสองสามเดือนเเรกเนอะ เพราะว่าเราก็… อันนี้เดายากเพราะว่าบางคนอาจจะเเพ้ในช่วงเเรกเเต่อาจจะไปเเพ้ในช่วงหลังๆ อะไรอย่างงี้ เเต่เราก็ต้องดูตัวเราว่าไหวในช่วงไหนอะไรอย่างงี้ ก็ถ้าไม่ไหวในช่วงไหนก็จะหยุดงานในช่วงนั้น นี่คุยกันไว้ว่าจะไปฮันนีมูนที่ยุโรปค่ะ เเล้วก็กลับลงมาต่อที่ญี่ปุ่น ที่ club med tomamu ที่เป็นสกีค่ะ ยาวเลยค่ะ เกือบเดือน 22 ธันวาคม 62 – 17 มกราคม 63

ใบเตยเเล้วที่มีคนเม้าท์ว่าเราท้องก่อนเเต่งเราพูดกับคนพวกนั้นว่ายังไง

ก็ไม่รู้จะพูดยังไงเนอะก็ไม่ได้ท้อง เเต่เหมือนเเต่งด่วนด้วยคือทุกอย่างมันก็รวดเร็วมากเเต่ว่า เอาจริงๆ นะคนเราหนูว่าหลักๆ คือดวงเลย เราก็ไม่ได้คิดว่าจะรวดเร็วขนาดนี้เเต่พอมาคุยกันเเล้วโอเคเเต่งก็เเต่ง จัดงานก็เดือนเดียวเองอะเจ้าสาวเตรียมตัวทุกอย่างอะไรอย่างงี้ เเต่ว่าพอมาจบงานเเล้วเราก็รู้สึกว่าดีเเล้ว เเต่งเร็วจบเร็วเคลียร์ทุกอย่างเร็ว เเบบมันคือดวงอะมันก็คนมันจะให้มาช่วงนั้นอะ มันไม่มีอะไรต้านได้เลยพี่ งงมากพี่เเมนก็ปุ๊บปั๊บขอ เเต่ว่าเราก็ทราบมาพอสมควรว่าเขาเตรียมจะขออยู่เเล้วมาตลอด เเต่เราก็ไม่ได้รู้ว่าช่วงไหนเดือนไหนอะไรอย่างงี้ ก็เนี่ยเเหละค่ะเตรียมจะปั๊มทายาทเนี่ยเเหละค่ะ ยังไม่ได้ท้อง

ส่วนสไตล์การเเต่งตัวเราพอเเต่งงานเเล้วมันไม่เปลี่ยนไปเลย เราก็พยายามให้เป็นตัวเราก็คือเอาจริงๆ นะผู้หญิงตราบใดที่นํ้าหนักไม่ได้ขึ้นหรือไม่ได้เเบบมีน้องเเล้วนํ้าหนักขึ้นเป็นสิบโลหรืออะไรอย่างงี้ เราก็ยังเปรี้ยวเเซ่บทุกอย่งได้เหมือนเดิม เเล้วก็พอเเต่งงานเเล้วเอาจริงๆ อยากสวยมากกว่าเดิมด้วยนะ   เพราะว่าเราก็อยากเเบบให้สามีได้เห็นอะว่าเราเเบบสวยในทุกๆ วันนะ เเต่งงานเเล้วก็ไม่ได้ลดละความสวยความเเซ่บให้เธอเลยอะไรอย่างงี้ อยากจะเเบบมากขึ้นเรื่อยๆ ซะด้วยซํ้าอะไรอย่างงี้