น้องณดา น้องณิริน น้องบีน่า น้องบรู๊คลิน น้องมะลิ พาขวัญ ลูกดารา

ลูกไม้ใต้ต้น! ซุปตาร์ตัวน้อย ตามรอยพ่อแม่ (คลิป)

Home / Hot Gossip Scoop, ข่าวบันเทิง / ลูกไม้ใต้ต้น! ซุปตาร์ตัวน้อย ตามรอยพ่อแม่ (คลิป)

เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับซุปตาร์ตัวน้อยๆ ของวงการบันเทิงไทย นอกจากความหน้าตาดีที่ได้รับมาจากคุณพ่อคุณแม่แบบเต็มๆ แล้ว ความสามารถยังเก่งรอบด้านอีกต่างหาก วันนี้ Gossipstar ขอพาไปยลทายาทคนบันเทิงที่ฉายแววเด่นกันหน่อย ลูกใครเป็นลูกใครบ้าง เชิญเบิ่งให้เต็มตา!

เริ่มต้นที่ซุปตาร์เท้าไฟอย่าง น้องมะลิ พาขวัญ วัย 5 ขวบ ลูกสาวสุดที่รักของ ปอ ทฤษฎี กับ โบว์ แวนดา จากเด็กน้อยมัด 3 จุก ที่ชื่นชอบการเต้น สู่การโชว์สเต็ปแดนซ์คัฟเวอร์เพลงเกาหลี คนนี้ต้องบอกว่าเป๊ะเหมือนต้นฉบับมาเอง เหมือนจังหวะการเต้นอยู่ในสายเลือด ซึ่งคุณโบว์ก็สนับสนุนเต็มที่ซะด้วย จับตาดูให้ดี อนาคตลูกสาวพ่อปอคนนี้อาจจะกลายเป็นไอดอลตามรอย ลิซ่า ลลิษา แห่งวง Blackpink ก็เป็นได้

เช่นเดียวกับฝาแฝดหญิงชายอย่าง น้องบีน่า และ น้องบรู๊คลิน ทายาทวัย 6 ขวบ ของดีเจคนสวย นานา ไรบีน่า กับนักร้องแรพเปอร์ เวย์ ไทเทเนียม ความสามารถได้เลือดคุณพ่อมาเต็มๆ เมื่อน้องบรู๊คลินโชว์สกิลการตีกลองขั้นเทพ และน้องบีน่าโชว์ร้องโชว์เต้นบนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกับคุณพ่อ ครานั้นทำเอาคุณแม่นานาภูมิใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

ซุปตาร์ช่างจ้ออย่าง น้องณิริน ลูกสาววัย 7 ขวบ ของอดีตนางร้าย หนิง ปณิตา กับสามีไฮโซ จิน จรินทร์ ความสามารถของน้องเก่งรอบด้าน ทั้งงานแสดงและงานพิธีกรที่ชิมลางมาหมดแล้ว และณิรินก็เป็นพิธีกรที่มีอายุน้อยที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย นี่ยังไม่นับรวมความสามารถด้านดนตรีและกีฬาอีกนะเนี่ย เก่งขนาดนี้ คุณแม่หนิงรักสุดใจไปเลย!

ปิดท้ายกันที่ น้องณดา ปุณณกันต์ ลูกสาวคนโตของนางเอกตลอดกาล กบ สุวนันท์ และ บรู๊ค ดนุพร อายุเพียงแค่ 8 ขวบ แค่ความสามารถล้นเหลือ เรียกว่าตามรอยคุณแม่มาเลยแหละ ขี่ม้า , รำไทย , ยิมนาสติก เป็นสิ่งที่น้องณดาถนัดและทำได้ดีมากๆ รวมไปถึงงานแสดงที่แจ้งเกิดได้อย่างสวยหรูกับละครที่ผ่านตามา 2 เรื่อง ว้าว! เก่งสมเป็นลูกแม่กบจริงๆ จ้า