นักร้องลูกทุ่ง มนต์รัก ดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจนนี่-รัชนก เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

เจนนี่ ไม่คิดไม่ฝัน ขึ้นแท่นนางเอก ลั่น! นอนร้องไห้ทุกคืน !?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เจนนี่ ไม่คิดไม่ฝัน ขึ้นแท่นนางเอก ลั่น! นอนร้องไห้ทุกคืน !?

จบดราม่าเรื่อง พ่อ ไปแล้วแต่ยังคงนอนร้องไห้อยู่ทุกคืน สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจนนี่ รัชนก สาวน้อยผู้แต่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว นั่นก็เพราะแทบเป็นบ้าหลังมีดราม่า เนรคุณ แล้วต้องมาเห็นพ่อแท้ๆ ร้องไห้ แม้จะเคลียร์ทุกอย่างแล้วแต่สาวเจ้ายังคงรู้สึกผิดที่ตนมีส่วนทำให้พ่อต้องเสียน้ำตา

เจนนี่ ลั่นว่าเวลานี้ยังไม่ได้ถอนแจ้งความ คุณป้า ที่โพสต์ข้อความให้เธอเสียหาย กล่าวหาว่า เนรคุณพ่อ โดยเธอให้เหตุผลว่าอยากให้คนทำเรื่องนี้สำนึกก่อน ว่าเป็นต้นเหตุทำให้ความสัมพันธ์พ่อลูกร้าวฉาน แต่ขอจบทุกดราม่าไว้เพียงเท่านี้ พร้อมวอนแฟนคลับหากใครรักหรือสงสารเธอ หยุดด่าพ่อของเธอได้แล้ว เพราะพ่อเองก็เสียใจ เธอจะยังทำหน้าที่ลูกเหมือนเดิม ความเป็นพ่อลูกตัดกันไม่ขาด และทุกวันนี้เธอเองก็ยังนอนร้องไห้ให้กับเรื่องที่เกิดขึ้น

และแม้จะยังเสียใจกับดราม่า แต่ล่าสุดยังมีเรื่องให้น่าปลื้มใจแทรกเข้ามาเมื่อ เจนนี่ กำลังจะได้เป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง มนต์รัก ดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ ที่สร้างโดยลูกทุ่งแดนใต้อย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ผู้ใหญ่ที่เจนนี่เคารพรักเหมือนพ่ออีกคน เนื่องจากวัยเด็กเคยเป็นแดนซ์เซอร์ให้ เธอลั่นว่าไม่คิดไม่ฝันเลยจริงๆ ว่าชีวิตนี้จะได้เป็นนางเอกกับเขาด้วย

เจนนี่ รัชนก