บุพเพสันนิวาส ผู้จัดละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว หน่อง อรุโณชา แดนกิมจิ

กุ้งเผา ตีตลาด หมูย่าง!! หน่อง อรุโณชา ปลื้มปริ่ม!!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / กุ้งเผา ตีตลาด หมูย่าง!! หน่อง อรุโณชา ปลื้มปริ่ม!!

จะพูดว่า ‘ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง’ ได้หรือเปล่าไม่รู้? แต่ก่อนอื่นต้องปรบมือเกรียวกราวร่วมยินดีไปกับผู้จัดคนเก่ง หน่อง อรุโณชา เพราะล่าสุดละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ดังไกลถึงแดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้ แล้ว! โดยงานนี้ผู้จัดคนเก่งโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงให้สาวก บรอดคาซท์ฯ ได้รับรู้กันว่า ออเจ้าเวอร์ชั่นเกาหลี ออนแอร์สู่สายตาโอปป้าแอนด์นูน่าทั้งหลายแล้ว ซึ่งบุพเพสันนิวาสจัดเป็นละคร 1 ใน 8 เรื่องของช่อง 3 ที่เคเบิ้ลทีวีเกาหลีใต้จัดให้ได้ชมกันเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรม

จุดนี้อดนึกไปถึงละครที่อิมพอร์ตมาจากเกาหลีอย่าง ลิขิตรักข้ามดวงดาว ไม่ได้! ละครโรแมนติกสุดฮอตของแดนกิมจิที่ คุณหน่อง ทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์มารีเมค แรกเริ่มเดิมทีหลายคนมีความคาดหวังว่าจะดังเปรี้ยงปร้างไม่แพ้ผลงานละครหลายๆ เรื่องของ บรอดคาซท์ฯ แต่เวลานี้จบบริบูรณ์ไปแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะพีคสุดอย่างที่หลายคนคาดการณ์

งานนี้จะว่าเป็นเพราะกระแสข่าวฉาวของนางเอกอย่าง แมท ภีรนีย์ ก็ไม่น่าใช่ เพราะดูจากฝีไม้ลายแอคติ้งแล้ว บอกเลยว่าแมททำออกมาได้ดีไม่มีที่ติ แถมคอสตูมเสื้อผ้าหน้าผมยังสวยน่ารักมากๆ ด้วย ซึ่งหลายคนมองว่าอาจเป็นเพราะเวอร์ชั่นเดิมทำเอาคนดูฟินไปแล้วรึเปล่า เมื่อถูกหยิบมารีเมคอีกครั้ง ถ้าไม่ถึงใจคนดูก็เป็นธรรมดาที่จะถูกมองว่าไม่เพอร์เฟกต์!

แต่งานนี้ คุณหน่อง ผู้จัดคนเก่งอย่าเพิ่งนอยด์ไป เพราะแม้ละครที่ นำเข้า มาจากเกาหลีอย่าง ลิขิตรักข้ามดวงดาว จะไม่ถูกอกถูกใจคนดู แต่ละครที่ ส่งออก ไปยังแดนกิมจิอย่าง บุพเพสันนิวาส ดูจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับวงการละครไทยม้าก…มาก เอ้า! กุ้งเผาน้ำจิ้มซีฟู้ดของแม่นาย พร้อมตีตลาดหมูย่างเกาหลีแล้วเจ้าค้าาาา

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @nong_arunosha

หน่อง อรุโณชา
ณเดชน์ – แมท
โป๊ป – เบลล่า