จอส เวอาห์ นางเอกเจ้าบทบาท นุ่น วรนุช โดนัท ภัทรพลฒ์

เลิฟซีนไม่เบา! นุ่น วรนุช สอนแอคติ้ง 2 หนุ่มน้อย

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เลิฟซีนไม่เบา! นุ่น วรนุช สอนแอคติ้ง 2 หนุ่มน้อย

เป็นนางเอกฝีมือระดับตัวแม่ที่ยังมีงานละครให้เห็นต่อเนื่อง สำหรับ นุ่น วรนุช มีละครเยอะสุดในบรรดานางเอกเจนเนอเรชั่นเดียวกันกับเธอเลยก็ว่าได้ แต่งานนี้ฝีมือดีอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องหาพระเอกที่เคมีเข้ากันด้วย ซึ่งคงไม่มีปัญหากับ คุณนายนุ่น เพราะพระเอกรุ่นใหญ่หรือรุ่นเล็ก ขุ่นแม่ฟาดเรียบ!! อ๊ะๆ หมายถึงฟาดฝีไม้ลายแอคติ้งใส่นะจ๊ะๆ

เรียกว่าเป็นลุคที่แปลกใหม่ในฐานะการเป็นนางเอกของ สาวนุ่น เลยก็ว่าได้! เคยเห็นแต่มาดนางเอกเจ้าน้ำตาประกบพระเอกรุ่นพี่ แต่ช่วงหลังๆ มานี้ นุ่นเข้าฉากประกบนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องให้เห็นค่อนข้างบ่อย เรื่องของฉากเลิฟซีนก็เช่นกัน จากที่แต่ก่อนแต่ไรไม่ค่อยได้เห็น มายุคนี้สมัยนี้มีฉากแซ่บให้ได้เบิ่งเยอะเลย

ลาจอไปหมาดๆ กับ เพลิงเสน่หา นอกจากจะหวนมาร่วมงานละครกับช่องต้นสังกัด 7 สี แล้ว ตัวแม่อย่าง นุ่น ยังได้ฟาดฟันแอคติ้งกับพระเอกรุ่นน้อง โดนัท ภัทรพลฒ์ ซะจนคนดูตะลึงอีกต่างหาก ข้ามฝากมาที่ค่ายฝั่งอโศก GMM25 อย่างละคร เกมรักเอาคืน นอกจากพล็อตเรื่องจะค่อนข้างดาร์กแล้ว ฉากเลิฟซีนของนุ่นกับพระเอกน้องใหม่อย่าง จอส เวอาห์ ยังแซ่บแซงหน้าอีกด้วย

ว้าว!! ถือว่าเป็น 2 หนุ่มนักแสดงที่เข้าชมรม เนอสเซอรี่ คุณนายนุ่น ได้อย่างปัง! สำหรับ โดนัท และ จอส แต่เป็นในฐานะพระเอกเนอสเซอรี่นะจ๊ะๆ ใครอยากเห็นบทบาทใหม่ๆ ในมาดของการแสดงล่ะก็ บอกเลยสาวนุ่นไม่ทำให้ผิดหวัง ไม่ซ้ำซากจำเจแบบเดิม นี่แหละ! นักแสดงตัวจริง

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @nuneworanuch , GMM25