nnevvy เพราะเราคู่กัน 2gether The Series แฟนคลับจีน ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ฮอตต่อ! ดราม่าข้ามประเทศ ไม่หยุดความปัง!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ไบร์ท วชิรวิชญ์ ฮอตต่อ! ดราม่าข้ามประเทศ ไม่หยุดความปัง!

เป็นดาวรุ่งที่กำลังจะเกิดมักมีเรื่องราวมาสกัดอยู่ร่ำไป ล่าสุดหนุ่มหน้าใสที่กำลังขึ้นแท่นฮอตอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ก็กำลังเผชิญอยู่ โด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วแล้วจากผลงานซีรีส์แนวบอยเลิฟเรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series โดยก่อนหน้านั้นเคยรับบทเป็น หมอเป้ง(วัยรุ่น) ในละคร รักฉุดใจนายฉุกเฉิน มาแล้ว ซึ่งเรื่องนั้นใครๆ ต่างคอนเฟิร์มว่า ไบร์ท หน้าตาละม้ายคล้ายคลึงพระเอกรุ่นพี่อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มากๆ

ล่าสุดไม่รู้จะเรียกว่าโดนสกัดดาวรุ่งได้หรือเปล่า เมื่อ ไบร์ท เจอดราม่าข้ามประเทศโดยมีแฟนสาวนอกวงการของเขาเข้าไปเอี่ยวด้วย แน่นอนว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแต่สถานะไม่โสด ต้องมีบ้างที่เหล่าแฟนคลับจะออกอาการเกรี้ยวกราด โดยเฉพาะแฟนคลับต่างแดนของพ่อคุณ ที่ดูเหมือนจะอินหนักมากจนกลายเป็นดราม่า

เรื่องราวชวนปวดเฮดเพียงเพราะ หนุ่มไบร์ท มีแฟนแล้วนามว่า นิว เป็นสาวนอกวงการที่คบหากันมาตั้งแต่หนุ่มเจ้ายังไม่เป็นที่รู้จัก! ทำเอาแฟนคลับหลายคนโดยเฉพาะแฟนคลับจีนไม่ค่อยปลื้ม ประจวบกับที่ หนุ่มไบร์ท ไปรีทวิตเรื่องราวที่ค่อนข้างเซ้นซิทีฟในความรู้สึกของแฟนคลับจีน จึงทำให้ความไม่พอใจทวีคูณไปอีก แม้ไบร์ทจะขอโทษขอโพยแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่วายลุกลามไปถึงแฟนสาว

โดยแฟนคลับจีนขุดคุ้ยภาพเก่าๆ ที่ สาวนิว เคยโพสต์ไว้ และมีแคปชั่นกับคอมเม้นต์ของทั้ง ไบร์ท – นิว อยู่ใต้ภาพ ซึ่งไม่รู้เพราะต่างชาติต่างภาษาหรือเปล่าถึงทำให้การแปลสารผิดเพี้ยนจนมีดราม่าเกิดขึ้น กลายเป็นการถกเถียงตอบโต้กันระหว่างแฟนคลับชาวไทยและแฟนคลับชาวจีน ลุกลามไปถึงดราม่าชื่อประเทศ ผู้นำประเทศ ต้นตอของโรคระบาดอย่าง โควิด-19 ก็มา! เป็นประเด็นถกกันในโลกทวิตเตอร์ จนทำให้แอซแท็ก #nnevvy ติดเทรนด์อันดับหนึ่ง ซึ่งเป็นชื่อทวิตเตอร์และอินสตาแกรมของ นิว แฟนสาวนอกวงการของ ไบร์ท นั่นเอง

งานนี้แม้จะดูเป็นเรื่องใหญ่ แต่เชื่อว่าเวลาคงช่วยให้ดราม่าค่อยๆ ซาลงได้ ที่น่าเห็นใจกว่าคงหนีไม่พ้น หนุ่มไบร์ท กับ สาวนิว นี่แหละ! แม้ประเด็นดราม่าจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับการที่ดาวรุ่งคนหนึ่งมีแฟนแล้วโดยตรง แต่หลายคนก็วิจารณ์ว่าเพราะ ไบร์ท มีแฟนตัวจริงนั่นแหละ แฟนคลับจีนจึงฟาดงวงฟาดงา

แต่ในเรื่องปวดหัวยังมีเรื่องราวดีๆ เมื่อแฟนคลับอีกส่วนเข้าใจพวกเขาทั้งคู่ พร้อมซัพพอร์ตศิลปินดาราในดวงใจและแฟนของเขาด้วย ก็ได้แต่หวังว่าดราม่านี้จะสามารถเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสที่ดีของ หนุ่มไบร์ท ได้! ดราม่าบั่นทอนจิตใจกลายเป็นแรงส่งให้เขาเปรี้ยงปร้าง เป็นซุปตาร์ที่ฮอตเวอร์ในอนาคต และมีแฟนได้โดยไม่เสียแฟนคลับเฉกเช่นรุ่นพี่หลายๆ คนก็แล้วกัน

Did you know? : ไบร์ท รีทวิตรูปภาพหนึ่งที่ถ่ายมาจาก 4 ประเทศ หนึ่งในนั้นมีประเทศฮ่องกง แฟนคลับชาวจีนไม่พอใจเพราะมองว่าฮ่องกงคือส่วนหนึ่งของประเทศจีน ส่วนรูปภาพบางส่วนของ นิว ที่ถูกขุดคุ้ย มีคอมเม้นต์จาก ไบร์ท แซวว่าสวยเหมือนสาวจีน แต่ นิว ตอบกลับแบบขำๆ ว่า ‘รายง่ะ’ ซึ่งแฟนคลับชาวจีนเข้าใจว่าคือ ‘What?’ ความหมายถึงตรงๆ จึงดูแรงจนทำให้แฟนคลับจีนไม่พอใจ และ นิว เคยรีทวิตข้อความที่มีใจความว่าไวรัส โควิด-19 มีต้นตอมาจากประเทศจีน

ไบร์ท – นิว

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @bbrightvc @nnevvy