ถูกตัดต่อคลิป บก.ปอท. มุก พิชานา เว็บโป๊

มุก พิชานา ยิ้มออก! คลิปอนาจารถูกลบแล้ว ลั่น! ลดความเซ็กซี่

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / มุก พิชานา ยิ้มออก! คลิปอนาจารถูกลบแล้ว ลั่น! ลดความเซ็กซี่

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เจอภัยสังคมถูกตัดต่อภาพและคลิปอนาจารลงเว็บโป๊ สำหรับ มุก พิชานา นักแสดงช่อง MONO29 เข้าแจ้งความไปเมื่อเดือน มี.ค. แต่ไม่มีความคืบหน้า คลิปยังไม่ถูกลบและถูกถามไถ่ไม่หยุด จนเมื่อต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาต้องเข้าร้องเรียนกับ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) อีกครั้ง!

ล่าสุดในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง บุษบา ของค่าย MONO ORIGINALS ในเครือ MONO GROUP ที่ สาวมุก รับบทเป็นนางเอก เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า เวลานี้คลิปถูกลบไปหมดแล้ว ตัวเธอสบายใจมากขึ้น ทำงานได้อย่างเต็มที่ แม้จะยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำเพราะเป็นเว็บไซต์ต่างประเทศ แต่ก็ไม่คิดมากแล้ว ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าอีกเจ้าหน้าที่จะติดต่อมา

ด้านเฟซบุ๊กปลอม IG ปลอม สาวมุก เล่าว่ากำลังเคลียร์อยู่เพราะมันเยอะมาก ตอนนี้ใครแอดเฟรนด์ไม่เจอตัวจริง เพราะเจอแต่ของปลอม ฝากเตือนทุกคนให้ระวังมิจฉาชีพด้วย หากเกิดอะไรขึ้นเธอคงรับผิดชอบไม่ไหว ทุกวันนี้ยังมีคนทักมาแบบแปลกๆ แต่โชคดีที่เธอมีผู้จัดการส่วนตัวคอยดูแลให้ แรกๆ รู้สึกไม่ดี แต่พยายามเข้าใจว่าทำงานตรงนี้ก็คงเป็นธรรมดา บางคนเจอหนักกว่าเธอด้วยซ้ำ! มุก เล่าต่อว่ารู้สึกคิดถูกที่จัดการอย่างเด็ดขาด ควรทำแบบนี้ให้เป็นตัวอย่างนานแล้ว ไม่ควรปล่อยผ่าน ก่อนจะปิดท้ายว่าคงเบาความเซ็กซี่ลง ไม่เน้นถ่ายแบบ แต่หันมาเน้นเรื่องการแสดงมากขึ้น