ยูอินนา อีดงอุค

เผยภาพเดี่ยวชุดแรกของ อีดงอุค กับบทบาททนายหนุ่มสุดเนี้ยบ ในซีรีส์ Touch Your Heart

Home / Hollywood / เผยภาพเดี่ยวชุดแรกของ อีดงอุค กับบทบาททนายหนุ่มสุดเนี้ยบ ในซีรีส์ Touch Your Heart

 ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับผลงานใหม่แกะกล่องของพระเอกมาดนิ่ง อีดงอุค (Lee Dong Wook) ที่เขาจะมาในลุคของทนายรูปหล่อ ในซีรีส์ใหม่ Touch Your Heart ประกบคู่กับนางเอกสาวคู่ขวัญ ยูอินนา (Yoo In Na) ที่เคยมีผลงานร่วมกันมาแล้วจากซีรีส์ Goblin

  และล่าสุดทางช่อง tvN ได้ปล่อยภาพเซ็ตแรกระหว่างถ่ายทำของพระเอกหนุ่มออกมาให้เป็นน้ำจิ้มก่อนที่ซีรีส์จะฉายจริงในเร็วๆ นี้ เป็นภาพของอีดงอุคในบทบาท ควอนจองรอก ระหว่างว่าความในศาลด้วยมาดนิ่ง ที่ดูแล้วว่าหนุ่มคนนี้ต้องมีฝีมือในการสู้คดีที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

อีดงอุค ใน  Touch Your Heart
อีดงอุค ใน Touch Your Heart

 

อีดงอุค ใน  Touch Your Heart
อีดงอุค ใน Touch Your Heart

 

  นอกจากนี้ทางทีมงานก็ได้พูดถึงอีดงอุคด้วยว่า ตั้งแต่วันแรกที่ถ่ายทำ พระเอกหนุ่มทำงานออกมาอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการรับบทเป็นควอนจองรอก แถมเขายังทำให้ผู้หญิงในกองถ่ายแทบจะเป็นลมหลังจากได้เห็นคาแรกเตอร์ ทนายหนุ่มสุดเนี้ยบที่แยกระหว่างชีวิตส่วนตัวกับชีวิตที่เป็นสาธาiณะออกจากกันได้อย่างชัดเจน อีกทั้งเขายังมีรอยยิ้มที่อบอุ่นและอ่อนโยน เลยอยากให้ติดตามเสน่ห์ที่หลากหลายของอีดงอุคในซีรีส์ Touch Your Heart

อีดงอุค ใน  Touch Your Heart
อีดงอุค ใน Touch Your Heart

 

  Touch Your Heart เป็นเรื่องราวโรแมนติกของ “โอยุนซอ” (รับบทโดย ยูอินนา) ท็อปสตาร์สาวที่จู่ๆ อนาคตในวงการของเธอก็ดับลงเพราะข่าวอื้อฉาวเรื่องการเดต กับ “ควอนจองรอก” (รับบทโดย อีดงอุค) ทนายหนุ่มทายาทมหาเศรษฐีที่มีบุคลิกเย็นชา

  มีกำหนดออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ต่อจากซีรีส์ Encounter

Touch Your Heart
Touch Your Heart

 

Touch Your Heart
Touch Your Heart

 

Cr. naver.com