อีดงอุค

อีดงอุค – ยูอินนา พูดถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน Touch Your Heart

Home / Hollywood / อีดงอุค – ยูอินนา พูดถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน Touch Your Heart

  กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ระหว่างอีดงอุค (Lee Dong Wook) และ ยูอินนา (Yoo In Na) คู่ขวัญแห่งวงการ ที่อวดเคมีความเข้ากันไปแล้วในซีรีส์ Goblin คราวนี้ทั้งคู่จะร่วมกันสร้างความฟินอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ Touch Your Heart ของทางช่อง tvN

  เมื่อวันที่ 29 มกราคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวซีรีส์ใหม่ Touch Your Heart ที่กำลังจะออนแอร์ในต้นเดือนหน้า ทีมนักแสดงและผู้กำกับก็ได้มานั่งพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด ทำให้สองพระนางได้ออกมาตอบคำถามถึงการร่วมงานกันอีกครั้ง

  ”เราเคยทำงานด้วยกันไปแล้วในซีรีส์ Goblin เลยไม่ต้องใช้เวลาทำความรู้จักกันอะไรมากมาย” อีดงอุคพูดถึงนางเอกสาว “เรารู้สไตล์การแสดงของกันและกัน และยังมีเคมีที่ดีระหว่างกันด้วย ผมเลยเชื่อว่าเธอคงจะยอมรับการแสดงของผมได้ครับ

  นอกจากนี้ยูอินนายังเสริมขึ้นมาด้วยว่า “ตอนแรกก็กลัวว่าการแสดงของเราจะเหมือนกับเรื่อง Goblin แต่คุณจะไม่คิดอย่างนั้นเลยถ้าได้ดูซีรีส์เรื่องใหม่ของเรา คนดูอาจจะรู้สึกว่ามันเจ๋งด้วยซ้ำ และไม่รู้สึกว่าฉันคือซันนี่ (บทบาทของยูอินนาใน Goblin) อีกต่อไป

  ”อีดงอุคเขาเป็นคนน่ารักและนิสัยดีมาก จนฉันเองก็รู้สึกอยากกอดเขาเลยค่ะ ระหว่างการถ่ายทำเขาก็เป็นคนที่เท่มากด้วย จนรู้สึกว่าตัวเองขยับตัวไปไหนไม่ได้ เพราะหัวใจฉันกำลังพองโต ฉันคิดว่าความรู้สึกเหล่านี้คงส่งไปถึงผู้ชมเช่นกันค่ะ

อีดงอุค - ยูอินนา
อีดงอุค – ยูอินนา

 

  Touch Your Heart เป็นเรื่องราวของ “โอยุนซอ” (รับบทโดย ยูอินนา) นักแสดงสาวชื่อดัง แต่ดันไปพัวพันกับข่าวอื้อฉาวทำให้งานในวงการหดหายไปหมด และ “ควอนจองรอก” (รับบทโดย อีดงอุค) ทนายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็ค เป็นทายาทมหาเศรษฐี และเหตุการณ์วุ่นวายนี้ ทำให้ โอยุนซอ ต้องไปฝึกงานเป็นเลขาของ  ควอนจองรอกชั่วคราว เพื่อรอกลับไปทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง

   ออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว ทีเซอร์แรก ซีรีส์ใหม่ TOUCH YOUR HEART ของอีดงอุค – ยูอินนา

เผยภาพเดี่ยวชุดแรกของ อีดงอุค กับบทบาททนายหนุ่มสุดเนี้ยบ ในซีรีส์ TOUCH YOUR HEART

นางเอกใจดี! ยูอินนา ซื้อบูทกันหนาว ให้ทีมงานซีรีส์ TOUCH YOUR HEART กว่าร้อยคู่

อีดงอุค
อีดงอุค

 

ยูอินา
ยูอินนา