ยูอินนา อีดงอุค

ยูอินนา ประทับใจ อีดงอุค “เป็นนักแสดงแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน”!

Home / Hollywood / ยูอินนา ประทับใจ อีดงอุค “เป็นนักแสดงแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน”!

 นักแสดงสาวชื่อดัง ยูอินนา (Yoo In Na) ที่กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ออนแอร์อย่าง Touch Your Heart ประกบคู่กับ อีดงอุค (Lee Dong Wook) พระเอกชื่อดังและเป็นคู่ขวัญมาตั้งแต่เล่นเรื่อง Goblin ด้วยกัน

  และล่าสุดนางเอกสาวก็ได้ถ่ายแบบแฟชั่นนิตยสาร High Cut พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกโปรเจ็กต์ล่าสุด Touch Your Heart ซึ่งเป็นซีรีส์เรื่องแรกของเธอหลังจากที่ Goblin ได้จบไปเมื่อปี 2017

  ”ฉันมักจะระมัดระวังในการเลือกโปรเจ็กต์การแสดงอยู่เสมอค่ะ และคิดเยอะก่อนจะตัดสินใจ แต่ Touch Your Heart  ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันลังเล ฉันมีความรู้สึกดีๆ เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ และรู้สึกว่าตัวเองจะสามารถทำได้ดีนะ” ยูอินนาให้สัมภาษณ์พร้อมกับหัวเราะตัวเอง

  ยิ่งไปกว่านั้นนักแสดงสาวยังพูดถึง อีดงอุค ที่เล่นเข้าขากันมาตั้งแต่ซีรีส์เรื่องก่อน และนี่ก็ถือว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทำให้เธอสังเกตเห็นความใส่ใจของนักแสดงหนุ่มที่ไม่เหมือนนักแสดงคนอื่นที่เธอเคยเจอมาก่อน “ทีมงานเสียงก็ทำงานในส่วนของเขา ในขณะที่ทีมงานไฟ ก็ทำงานในส่วนของเขา แต่อีดงอุคจะรู้ทุกอย่างในกองถ่าย ทั้งเรื่องเสียง การกำกับ แสง นักแสดงคนอื่นๆ รวมไปถึงฉันด้วย

  ”เขาสังเกตแม้กระทั่งแสงแดดที่เข้ามากระทบกับแสงที่เราถ่ายทำอยู่ หรือเสียงเล็กๆ ที่แทบจะไม่ได้ยิน จนเขาถามขึ้นมาว่า มีอะไรผิดปกติกับเสียงหรือเปล่า ฉันว่าฉันก็ไวต่อสิ่งรอบข้างแล้วนะ แต่ก็ไม่เคยเจอนักแสดงแบบเขามาก่อน มันเลยเป็นการเสริมความมั่นใจระหว่างทำงานมากขึ้นค่ะ

อีดงอุค - ยูอินนา
อีดงอุค – ยูอินนา

 

  นอกจากนี้แล้วยูอินนายังพูดถึงเรื่องที่เธออยู่ในวงการมานานถึง 11 ปี สะสมประสบการณ์มามากมายจนมีชื่อเสียงขึ้นมา แม้แต่เจ้าตัวก็ไม่คาดคิด “ฉันเข้าวงการตอนอายุ 28 เลยเป็นการเดบิวต์ที่ช้าไปหน่อย เพราะใช้เวลานานถึง 11 ปีในฐานะเด็กฝึก ตั้งแต่ตอนอายุ 17 เพราะฉันเป็นชนชั้นกลางไม่ใช่คนดัง มันเลยยากที่จะคิดว่าตัวเองจะโด่งดังหลังจากเข้าวงการ

  ”ตอนนี้ก็ 10 ปีแล้วตั้งแต่ฉันเดบิวต์มา เลยรู้สึกว่าตัวเองค้นพบความลงตัว และคิดว่าถึงเวลาที่จะกำจัดความลำบากใจที่ฉันมี มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยคิดมาตลอด เลยคิดว่าฉันต้องทำความคุ้นเคยกับตัวเองให้มากขึ้นแล้ว”

  Touch Your Heart เป็นเรื่องราวของ “โอยุนซอ” (รับบทโดย ยูอินนา) นักแสดงสาวชื่อดัง แต่ดันไปพัวพันกับข่าวอื้อฉาวทำให้งานในวงการหดหายไปหมด และ “ควอนจองรอก” (รับบทโดย อีดงอุค) ทนายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็ค เป็นทายาทมหาเศรษฐี และเหตุการณ์วุ่นวายนี้ ทำให้ โอยุนซอ ต้องไปฝึกงานเป็นเลขาของ  ควอนจองรอกชั่วคราว เพื่อรอกลับไปทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง

  ออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อีดงอุค – ยูอินนา พูดถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน TOUCH YOUR HEART

มาแล้ว ทีเซอร์แรก ซีรีส์ใหม่ TOUCH YOUR HEART ของอีดงอุค – ยูอินนา

เผยภาพเดี่ยวชุดแรกของ อีดงอุค กับบทบาททนายหนุ่มสุดเนี้ยบ ในซีรีส์ TOUCH YOUR HEART

นางเอกใจดี! ยูอินนา ซื้อบูทกันหนาว ให้ทีมงานซีรีส์ TOUCH YOUR HEART กว่าร้อยคู่

อีดงอุค - ยูอินนา
อีดงอุค – ยูอินนา

 

ยูอินนา
ยูอินนา

 

อีดงอุค
อีดงอุค

 

Touch Your Heart
Touch Your Heart

 

Cr. entertain.naver.com, tvN