ยูอินนา อีดงอุค

ชมเบื้องหลัง ฉากจูบน่ารักของ อีดงอุค – ยูอินนา ใน Touch Your Heart

Home / Hollywood / ชมเบื้องหลัง ฉากจูบน่ารักของ อีดงอุค – ยูอินนา ใน Touch Your Heart

*มีการเปิดเผยเนื้อหา*

  เดินทางมาถึงครึ่งหลังกันแล้ว สำหรับซีรีส์โรแมนติก คอมาดี้สุดน่ารักอย่าง Touch Your Heart ที่ได้นักแสดงคู่ขวัญระหว่าง อีดงอุค (Lee Dong Wook) กับ ยูอินนา (Yoo In Na) มาสร้างความฟินกันต่อจากซีรีส์ Goblin ซึ่งในเรื่องนี้บทบาทของทั้งคู่ก็จะเปลี่ยนไป เป็นทนายหนุ่มกับดาราสาวที่ต้องมาเจอกันในฐานะเจ้านายกับเลขา

  อย่างที่บอกไปว่า ซีรีส์ Touch Your Heart ได้ฉายมาถึงตอนที่ 10 แล้ว ก็จะเริ่มมีฉากหวานๆ ระหว่างพระนางมากขึ้น ทางช่อง tvN ก็ได้นำคลิปเบื้องหลังสั้นๆ มาแชร์ให้ดูกันถึงฉากจูบแบบคิวท์ๆ ของอีดงอุค และ ยูอินนา จะเป็นยังไง

 

  เรื่องราวเดินทางมาถึงตอนที่สองพระนางได้คบหากันแล้ว ฉากแรกของเบื้องหลังเปิดมาเป็นนางเอกสาวเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับเรียกหาพระเอกของเธอ อีดงอุค ในบทบาท ควอนจองรอกได้เดินเข้ามากอดและจุ๊บที่ปากของ ยูอินนา ในบทบาท โอยุนซอด้วยความคิดถึง จะสังเกตได้ว่าสองคนนี้ไม่ค่อยมีท่าทีเขินอายกันเท่าไหร่

อีดงอุค - ยูอินนา
อีดงอุค – ยูอินนา

 

  แถมยังมีช่วงหนึ่งที่ยูอินนาได้แนะนำวิธีการจูบให้ดูสมจริงและน่ารักขึ้น ด้วยการจับมือของอีดงอุคแล้วทำท่าประกอบให้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น จนในที่สุดก็ได้คิสซีนออกมาอย่างสมบูรณ์ พร้อมกับบทที่ควอนจองรอกต้องพูดกับโอจินชิมว่า “ผมไม่ได้ทำแบบนี้บ่อยๆ หรอกนะ”

อีดงอุค - ยูอินนา
อีดงอุค – ยูอินนา

 

  แน่นอนว่า สาวๆ ที่หลงรักหนุ่มอีดงอุค ต้องมีฟิน และแอบอิจฉาสาวยูอินนาอยู่ไม่น้อยแน่ๆ

 Touch Your Heart เป็นเรื่องราวของ “โอยุนซอ” (รับบทโดย ยูอินนา) นักแสดงสาวชื่อดัง แต่ดันไปพัวพันกับข่าวอื้อฉาวทำให้งานในวงการหดหายไปหมด และ “ควอนจองรอก” (รับบทโดย อีดงอุค) ทนายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์ เป็นทายาทมหาเศรษฐี และเหตุการณ์วุ่นวายนี้ ทำให้ โอยุนซอ ต้องไปฝึกงานเป็นเลขาของ ควอนจองรอกชั่วคราว เพื่อรอกลับไปทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง

 

อีดงอุค - ยูอินนา ใน Touch Your Heart
อีดงอุค – ยูอินนา ใน Touch Your Heart

 

อีดงอุค ใน Touch Your Heart
อีดงอุค ใน Touch Your Heart

 

 ยูอินนา ใน Touch Your Heart
ยูอินนา ใน Touch Your Heart

 

Cr. tvN 드라마(Drama)